x close

ศิลปินยอดนิยม ผู้ที่ได้รับรางวัลสุดป๊อปแห่งปี

POP Music Awards 2009

2PM-AJ-Poppin Hyun Joon เตรียมร่วมเขย่าเวที POP Music Awards 2009 แหลมบาลีฮาย พัทยา (ปิงบุ๊ค)

         เปิดโผ...!! ศิลปินคนดัง รับรางวัล "สุดป๊อป" ใน พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009

         ใกล้เวลาระเบิดความมันส์ครั้งใหม่...กับ "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009" (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009 – No Music No Life) สุดยอดคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินไทยและเอเชียน กว่า 100 ชีวิต บนเวทีเดียวกัน ซึ่ง พลัส ช้อปปิ้ง มอลล์ ศูนย์รวมสารพัดความสุขใกล้ตัว ผนึกกำลังกับ ช่องป๊อป (POP) ช่องเพลงไทย สากล เอเชี่ยนและไลฟ์สไตล์วัยทีน ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (LIVE TV) และเมืองพัทยา ร่วมกันจัด มิวสิค อวอร์ด ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่ แหลมบาลีฮาย พัทยา ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป 

         สำหรับงาน "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009" (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009 เปิดโอกาสให้ผู้ชมเคเบิลที่สามารถรับชมช่องป๊อปได้ถึง 12 ล้านคน ได้มีส่วนร่วมในการโหวตศิลปินยอดนิยมถึง 11 สาขา ผ่านทาง SMS และทางเว็บไซต์ www.livetv.co.th และวันนี้ "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009" (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009) พร้อมแล้วที่จะประกาศรายชื่อศิลปินยอดนิยม ผู้ที่ได้รับรางวัล "สุดป๊อปแห่งปี" ดังนี้

          1. Pop Hit (ป๊อปฮิต) - Black List / K-OTIC 

         2. Pop Download (ป๊อป ดาวน์โหลด) – เพื่อนกันฉันรักเธอ / KAMIKAZE

         3. Pop Idol (ป๊อป ไอดอล) - K-OTIC

         4. Pop International Artist (ป๊อป อินเตอร์เนชั่นแนล อาร์ติส) – Lady Gaga

         5. Pop Female (ป๊อป ฟีเมล) – ปาน ธนพร

         6. Pop Male (ป๊อป เมล) – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

         7. Pop Fresh (ป๊อป เฟรซ) - Mild

         8. Pop Indy (ป๊อป อินดี้) – Tattoo Colour

         9. Pop Performance (ป๊อป เพอร์ฟอร์แมนซ์) - ETC

         10. Pop Rock Artist (ป๊อป ร็อค อาร์ติส) – Silly Fools

         11. Pop Group (ป๊อป กรุ๊ป) – ก้านคอคลับ

         ในงาน มิวสิค อวอร์ด "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009"  (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009) นอกจากจะได้ชมโชว์ของทุกศิลปินผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 11 สาขาแล้ว แฟนๆ ยังจะตื่นตาตื่นใจกับโชว์พิเศษ ของกองทัพศิลปินทั้งไทยและเกาหลี อาทิ แดน วรเวช, เบน ชลาทิศ, Girly Berry, เล้าโลม, C-Quint, แสตมป์, ลูกโป่งAF, พัดชาAF, 1-2-3-4AF, Slot Machine,Brand New Sunset, Circle 22, Knock The Knock, ชะเอม, Rich Man Toys, Lomosonic, Artfloor, Forte’, 25 Hours, Link Corner

         และความพิเศษของงานนี้อยู่ที่โชว์สุดพิเศษจากศิลปินเกาหลีสุดฮอต อาทิ นัม ฮยอน จุน สุดยอดนักเต้นสไตล์ Poppin ระดับปรมาจารย์ที่เก่งที่สุดของเกาหลี พร้อมด้วยศิลปินหนุ่ม AJ ศิลปินหน้าใสที่กำลังเป็น New Comer ด้วยเสน่ห์ที่เฉพาะตัวไม่แพ้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง "เรน" และ "เซเว่น" ปิดท้ายด้วยกลุ่มศิลปินที่มากด้วยความสามารถ ทั้งการร้องและการเต้นที่โดดเด่น 2PM และการขึ้นโชว์บนเวทีแหลมบาลีฮายในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในอัลบั้มใหม่ "2:00PM Time For Change" ที่กำลัง ฮอต-ฮิต ในทุกชาร์ทของประเทศเกาหลีอีกด้วย

         อกจากศิลปินชื่อดังกว่าร้อยชีวิตที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับเมืองพัทยาแล้ว ทาง พลัส ช้อปปิ้ง มอลล์ และเทสโก้ โลตัส ก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าของศูนย์ได้ชมศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที เพียงซื้อบัตรศูนย์อาหารชนิดไม่แลกคืน มูลค่า 350 บาท 1 ใบ รับบัตรคอนเสิร์ตทันที 2 ใบ ให้แฟนเพลงได้มันส์อย่างเต็มที่ใน Tesco VIP Zone (เทสโก้ วีไอพี โซน) โปรโมชั่นพิเศษนี้ จำกัดเพียง 3,000 คนเท่านั้น โดยเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 19 มิ.ย.- 3 ก.ค. 2552 ที่เทสโก้ โลตัส ในกรุงเทพฯ และชลบุรี ทั้ง 11 สาขา ได้แก่ พัทยาใต้, พัทยาเหนือ, ชลบุรี, แหลมฉบัง, สุขาภิบาล 1, ฟอร์จูน, รามอินทรา, สุขุมวิท 50, พระราม 3, ศาลายา และ พลัส ชอปปิ้ง มอลล์ ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่โทร. 0-2759-8984

         ทางด้านเมืองพัทยา ในฐานะเจ้าบ้าน เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงาน "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นต์ ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009" เสมือน เทศกาลดนตรีนานาชาติ ที่จะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของพัทยาในช่วงกลางปี ซึ่งเป็น Green Season ของการท่องเที่ยว ในการนี้ ทางเมืองพัทยาได้วางแผนการจัดการด้านระบบจราจร การรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน รวมถึงประสานไปยังโรงแรมต่างๆ เพื่อจัดห้องพักราคาพิเศษ รองรับแฟนเพลงนับหมื่นคนที่จะเดินทางเข้ามาที่พัทยาในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งการร่วมเป็นเจ้าภาพการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการประชาสัมพันธ์อย่างดีให้ทั่วโลกได้มั่นใจว่า ทั้งพัทยาและประเทศไทยมีความปลอดภัยและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

         เตรียมตัวมาระเบิดความมันส์สุดๆ กับ "พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นต์ ป๊อป มิวสิค อวอร์ด 2009" (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009) ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2552  ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
pingbook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินยอดนิยม ผู้ที่ได้รับรางวัลสุดป๊อปแห่งปี อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2552 เวลา 11:41:21 10,029 อ่าน
TOP