x close

ตุ๊กตา - ดา ระบุมีดาราโดนอีกเพียบ สาวใหญ่โต้เปล่าตุ๋น


"ตุ๊กตา-ดา" ระบุมีดาราโดนอีกเพียบสาวใหญ่โต้เปล่าตุ๋น (คมชัดลึก)

          ความคืบหน้า หลังจากเจ้าหน้าที่นำหมายจับ จากศาลอาญา ที่ 1724/2522 ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2552 เข้าจับกุม น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ อัครวงศ์ตระกูล ข้อหาเอาไปซึ่งเอกสารใดของผู้อื่น ปลอมและใช้เอกสารปลอม ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น และข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร โดยมี น.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ ตุ๊กตา ดีเจชื่อดัง และอดีตดารานักแสดง เข้าชี้ตัวในฐานะผู้เสียหายนั้น

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน แหล่งข่าว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ได้นัดพบผู้สื่อข่าว เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมนำรูปถ่ายระหว่าง น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ กับ น.ส.ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา อดีตนางเอกชื่อดัง ซึ่งถ่ายคู่กันด้วยท่าทีสนิทสนมมาแสดงด้วย

          แหล่งข่าวเล่าว่า เป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ มานานมาก และอ้างว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ชฎาพร ได้คบหากับ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ มาหลายปี สำหรับกรณีรถเบนซ์ที่ น.ส.ชฎาพร แจ้งความไว้ในท้องที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา โดยกล่าวหาว่า น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ปลอมแปลงเอกสาร ไปดำเนินการซื้อเองนั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนอยู่ในขั้นตอนการซื้อด้วยตลอด

           "ก่อนที่ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ จะซื้อรถได้โทรมาบอกกับดิฉัน เพื่อที่จะให้ไปช่วยเซ็นค้ำประกันให้ ดิฉันถามว่ารถจะใช้ชื่อใคร เขาตอบว่าใช้ชื่อน้องดา (น.ส.ชฎาพร) และเขาจะผ่อนให้เอง ซึ่งในวันที่ซื้อรถน้องดาก็ไปเซ็นสัญญาด้วยตัวเอง ดิฉันก็ต้องไปเซ็นค้ำให้ ตรงจุดนี้เขารู้อยู่แก่ใจ" แหล่งข่าวกล่าว

          แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดสามารถตรวจสอบไปที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เพราะขณะนี้ เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถ ได้เข้ามาให้ปากคำต่อตำรวจแล้วว่า น.ส.ชฎาพร เป็นคนลงชื่อรับรู้ในวันซื้อขายจริง ในส่วนของ น.ส.อุบลวรรณ ไม่ได้มีความสนิทสนมด้วย แต่รู้ว่าเขาเคยสนิทกับ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ก่อนหน้า น.ส.ชฎาพร เรื่องทั้งหมดถือเป็นเรื่องของคนเพียงสองคน แต่เมื่อออกมาแจ้งจับ ออกมาแฉ โดยไม่มีหลักฐาน ตนคงจะต้องตอบโต้อะไรบ้าง

          ด้าน น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า รู้สึกเสียใจมาก ที่ต้องกลายเป็นผู้ต้องหา ทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกสิ่งทุกอย่างมีหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถ หรือใช้บัตรเครดิต ไม่ได้หลอกลวง หรือขโมยใครมา โดยเฉพาะเรื่องบัตรเครดิตของ น.ส.อุบลวรรณ ซึ่งเกิดขึ้นมาหลายปีมากแล้ว เอกสารหลักฐานทั้งหมด กำลังรวบรวมเตรียมแฉกลับ

          "ในส่วนของรถนั้น ขอยืนยันว่า น้องดาเป็นคนรู้เห็นทุกอย่าง ตอนซื้อก็ซื้อให้น้องดาขับ ดิฉันเป็นคนผ่อนให้ วันไปซื้อก็ไปด้วยกัน แต่กลับมาแฉว่า ดิฉันเป็นคนแอบอ้างเอาเอกสารไปซื้อ เรื่องทั้งหมดดิฉันมั่นใจว่า ต้องมีอะไรอยู่เบื้องหลัง ซึ่งอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏ น้องกล้าที่จะเอาชื่อเสียงเข้ามาเสี่ยง ดังนั้น ต้องยอมรับถึงความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด" น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ กล่าว

          น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ กล่าวถึง ความสัมพันธ์กับ น.ส.อุบลวรรณ ว่า จบไปนานหลายปีแล้ว ทุกอย่างจบหมดแล้ว และมั่นใจว่า น.ส.อุบลวรรณ จะถูกใช้เป็นเครื่องมือมากกว่า

          "ใจความสำคัญของเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด มันอยู่ที่น้องดา แต่คงพูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เพราะเกรงจะเสียรูปคดี รอให้รวบรวมเอกสารทั้งหมดให้ได้ก่อน ถึงวันนั้นทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น" น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ กล่าว

ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา



          ในช่วงเย็นวันเดียว น.ส.ชฎาพร และ น.ส.อุบลวรรณ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดย น.ส.อุบลวรรณ กล่าวยืนยันว่า เป็นหนี้ที่เธอไม่ได้ก่อขึ้น จากบัตรเครดิต จำนวน 1.3 ล้านบาท และหนี้รถเบนซ์ 1 คัน ซึ่งถูก น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ นำเอกสารไปอ้างซื้อในชื่อของเธอที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 7 ปีก่อน และมาทราบเรื่อง เมื่อถูกบริษัทไฟแนนซ์ตามทวงรถคืน

          "เรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเพราะความไว้ใจเขา ที่เข้ามาทำนองเป็นเพื่อน หิ้วของมาฝากจากเชียงใหม่ อ้างว่าร่ำรวย อีกทั้งเคยเห็นเขาออกรายการโทรทัศน์ และนิตยสาร ในฐานะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ภายใน 1 ปี รวยเป็นร้อยล้าน ก็คบกันเป็นเพื่อน แต่ไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว และสนิทจนเกิดความไว้ใจ ถึงขั้นเซ็นสำเนาเอกสารให้เขาไปรับเช็คแทน เพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะเช็คก็เป็นชื่อเรา แต่เขากลับแอบนำเอกสารที่เรามอบให้ ไปทำสำเนาเพื่อไปทำธุรกรรมทางการเงินอีกหลายรูปแบบ บางครั้งก็ขอยืมเงิน โดยอ้างว่า เดือดร้อนหาเงินไม่ทัน นอนเอามือก่ายหน้าผาก บอกว่า ไปยืมเงินนอกระบบต้องใช้คืนเขา และบางครั้งก็อ้างว่า จำเป็นต้องพาแม่ไปหาหมอ เราก็ใจอ่อนให้เงินไป เขาหลบหน้ามาตลอด 7-8 ปี ตามหาไม่เจอ เปลี่ยนชื่อมาประมาณ 6-7 ชื่อ ให้ทนายตามมาตลอด" น.ส.อุบลวรรณ กล่าว

          ดีเจสาวชื่อดังกล่าวอีกว่า น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ทำให้เธอเลิกกับแฟนหนุ่มที่ จ.เชียงใหม่ เพราะไปป่วนที่ทำงานแฟนหนุ่ม แต่ยืนยันว่า เธอกับ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันอย่างแนบแน่น พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีดารานักแสดงโดนหลอกในลักษณะเดียวกับเธอหลายคน

          ส่วน น.ส.ชฎาพร กล่าวว่า รู้จักกับ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ มากว่า 10 ปี แต่ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ที่ผ่านมาโดนหลอกสูญเงินสดไปกว่า 1.3 ล้านบาท รถยนต์ 3 คัน จำนวนนี้มีเบนซ์ 1 คัน ซึ่งทราบมาว่าโดนไฟแนนซ์ยึดคืนไปแล้ว

          "เรื่องของหนูคล้ายกับตุ๊กตา เขาเข้ามาตีสนิท บอกว่าชีวิตเรามีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง ก็คบหาด้วย ต่อมาเขาอ้างว่า เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะไปยืมเงินนอกระบบจากเฮียโบ้ หลังการบินไทย ไม่มีจ่ายให้ขอให้หนูช่วยชีวิตเขาด้วย หนูก็ให้ไป และไม่คิดว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้ คิดว่าถ้าได้คุยกับตุ๊กตาก่อน เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น" น.ส.ชฎาพร กล่าว

          ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.ท.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า หลังจากที่ น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ถูกควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย แล้วนั้นขณะนี้ อยู่ในขบวนการของศาลในการตัดสิน ซึ่งศาลรับฟ้องก็เข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของศาล เพราะคดีมีมูลความผิด เบื้องต้น พ.ต.อ.บุญเพ็ญ มั่งคั่ง ผกก.สน.โชคชัย ได้อนุมัติการประกันตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว ในวงเงิน 1 แสนบาท ซึ่ง น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ผู้ต้องหารายนี้ยังถูก น.ส.ชฎาพร แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลง และใช้เอกสารปลอม ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา อีกเช่นกัน

          ด้าน พ.ต.ท.บุญมี จันทร์จวง พนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา กล่าวว่า น.ส.ชฎาพร เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิด น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ในข้อหาปลอม และใช้เอกสารปลอม เมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

          ขณะที่แหล่งข่าวจากตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เปิดเผยว่า หลักฐานขณะนี้ เหลือเพียงตัวอย่างลายเซ็นของ น.ส.ชฎาพร ผู้เสียหาย เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ เนื่องจาก น.ส.ภัลมาภูฎิณฑ์ ผู้ถูกกล่าวหาบอกว่า ได้นำเอกสารไปให้ น.ส.ชฎาพร เซ็นจริง แต่ น.ส.ชฎาพร ให้การว่า ไม่ใช่ลายเซ็นของตัวเอง จึงต้องตรวจพิสูจน์ว่า เป็นลายเซ็นปลอมหรือไม่ ก็ต้องมีการพิสูจน์อีกครั้ง หากเป็นลายเซ็นจริง ก็จะไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย ในส่วนของไฟแนนซ์ที่เกี่ยวข้อง พนักงานสอบสวนก็จะสอบสวนข้อเท็จจริงว่า เรื่องดังกล่าวเป็นอย่างไร




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
- ช่อง 7

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊กตา - ดา ระบุมีดาราโดนอีกเพียบ สาวใหญ่โต้เปล่าตุ๋น อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 12:08:23 61,101 อ่าน
TOP