x close

สยอง!!! สถานีตำรวจเซียร์ราลีโอน มีแต่งูพิษ


สยอง!!! สถานีตำรวจเซียร์ราลีโอน มีแต่งูพิษ (สยามดารา)

          ไม่รู้ว่านี่จะเรียกว่าสถานเสาวภา หรือสถานีตำรวจ เพราะที่ประเทศเซียร์ราลีโอน ตอนนี้ประชาชนต้องเดือดร้อนพอสมควร เพราะไม่กล้าไปแจ้งความกับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ไม่ใช่เพราะกลัวอำนาจมืดจากมือที่ 3 แต่หวาดหวั่นหัวใจ เวลาที่ไปหาตำรวจ แต่ต้องคอยระวังพวกงูพิษที่คลานยั้วเยี้ยเต็มพื้นที่ไปหมด แต่ไม่ใช่แค่ประชาชนตาดำๆ เท่านั้น ขนาดโปลิศเองก็สยองจิตไม่เป็นอันทำมาหารับประทานเช่นกัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจ ในเมืองการิฮุน ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเขต บูโอ เมื่อสถานที่ที่เอาไว้บำบัดทุกข์บำรุงสุขของประชาชน กลายเป็นเคหะสถานให้กับบรรดางูเต็มไปหมด โดยมี 400 กว่าตัว และเป็นพวกงูเห่า รวมทั้งงูมีพิษเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้สร้างความลำบากใจให้กับผู้คนบริเวณนั้น เนื่องจากไม่กล้าเดินทางเข้าไปแจ้งความ เพราะคิดแล้วอาจจะโดนหามขึ้นโรงหมอ ก่อนที่จะได้พบหน้าตำรวจ

           โมโมห์ ฟาร์นันห์ พ่อเมืองการิฮุน ออกมาเผยกับทางสำนักข่าว เอเอฟพี ผ่านทางโทรศัพท์ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "พวกงูมันมีอยู่เต็มสถานีตำรวจมานานแล้ว ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมโน้น นอกจากนี้ ยังมีพวกสัตว์เลื้อยคลานอีกเพียบ ที่จะไม่ถูกกำจัดออกไป"

            แต่อย่าเพิ่งคิดว่ามีแค่ประชาชนเท่านั้นที่สยองใจ เพราะขนาดตำรวจประจำสถานีดังกล่าว ก็หวาดหวั่นไม่แพ้กัน เพราะต้องทำงานอยู่ท่ามกลางดงงูพิษแบบนี้ กำลังใจก็แทบจะไม่มีเหลือแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม ให้ข้อมูลว่า "เราได้ยินเสียงขู่ฟ่อๆ และก็เสียงคลานบนหลังคา เรารู้สึกเสียวๆ อยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง!!! สถานีตำรวจเซียร์ราลีโอน มีแต่งูพิษ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2552 เวลา 16:59:29 68,861 อ่าน
TOP