x close

เมีย ไกรสร แจ้งความ อ้อย หมิ่น

สิริกร อินพรหม



เมีย "ไกรสร" แจ้งความ "อ้อย" หมิ่น (สยามดาดา)

          นางสิริกร อินพรหม หรือ ''โอฐ'' ภรรยาใหม่ ''ไกรสร'' อดีตสามี ''พุ่มพวง ดวงจันทร์'' ราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ขึ้นสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ''น้ำอ้อย'' แฟน ''น้องเพชร'' ทายาทคนเดียวของราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ ลั่นทำไปเพราะต้องกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์กลับคืนมา หลังจากถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ตำรวจเตรียมเรียกตัว ''น้ำอ้อย'' สอบปากคำ หากไม่มาจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

          ความบาดหมางของพ่อ - ลูก ระหว่าง นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ กับ นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ ลูกชาย ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ บานปลายไปถึงคนรอบข้าง หลังจากก่อนหน้านี้ น.ส.ธิดารัตน์ อรรถรัตน์ หรือ ''น้ำอ้อย'' แฟนสาวของ ''น้องเพชร'' ได้ขึ้นสน.หัวหมาก พร้อมกับนางสุปราณี สุประการ มารดา และ ''น้องเพชร'' แจ้งความ นางสิริกร อินพรหม หรือ ''โอฐ'' ภรรยาใหม่นายไกรสร ในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้หญิงใจแตก ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ 25 มิถุนายน นายนที ธีระโรจนพงศ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ และประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย พร้อมกับ นางสิริกร อินพรหม อายุ 49 ปี ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสของ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ และมีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงของ นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ ''น้องเพชร'' ลูกชายนายไกรสร กับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 199/529 หมู่บ้านสวนนนทรี หมู่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมกับ นายศุภนันต์ วุทธานนท์ ทนายความ ได้ถือหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 25 มิถุนายน 2552 และหนังสือพิมพ์สยามดารา ฉบับวันเดียวกันเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สิทธิชัย ทิมัน สารวัตรเวรสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอดำเนินคดีกับ น.ส.ธิดารัตน์ อรรถรัตน์ แฟนของ ''น้องเพชร'' มาดำเนินในข้อหาหมิ่นประมาทโดยโฆษณา ทางพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลาในการสอบสวนปากคำราว 1 ชั่วโมง โดยวันนี้ไม่มี นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ เดินทางมาด้วย

          นางสิริกร กล่าวว่า เหตุที่มาแจ้งความไม่เกี่ยวกับนายไกรสร ตนมาเอง เพราะได้รับความเสียหายจากคำให้สัมภาษณ์ของน.ส.ธิดารัตน์ ที่ให้สัมภาษณ์ ที่สน.หัวหมาก ทำให้ตนเสียหาย เพราะตนไม่เคยพูดอย่างนั้น ตนต้องเรียกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์กลับมา

          ด้านนายนที กล่าวว่า ตนมาส่งนางสิริกร เพราะนางสิริกรเคยทำงานกับกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นกรรมการ เมื่อโดนกล่าวหาในทางเสื่อมเสีย ต้องพิสูจน์กัน เพราะบอกแล้วว่ากลุ่มเชียงใหม่อารยะใช้หลักวิทยาศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรคจิต โรคไม่จิต ต้องเอาวิทยาศาสตร์เข้ามาจับ

          ขณะที่นายศุภนันต์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ธิดารัตน์ เพียงคนเดียว หนังสือพิมพ์ทั้งสองฉบับไม่ได้แจ้งด้วย ถือว่าเป็นคดีอาญาให้ทางตำรวจดำเนินการไป ส่วนคดีทางแพ่งกำลังจะไปหารือกันว่าจะฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งกันอย่างไร วันนี้ยังไม่สามารถพูดได้

          ส่วนสาเหตุที่มาแจ้งความที่สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ทั้งๆ ที่แฟนของลูกเพชรให้สัมภาษณ์ที่สน.หัวหมาก กรุงเทพฯ นั้น เนื่องจากนางสิริกรมาซื้อหนังสือพิมพ์ทั้งสองฉบับที่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นท้องที่ของสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จึงได้มาแจ้งความที่นี่

          ด้าน พ.ต.ท.สิทธิชัย เผยว่า ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำผู้เสียหายเอาไว้หมดแล้ว จะได้ส่งหมายเรียกไปให้น.ส.ธิดารัตน์ มาพบพนักงานสอบสวน หากส่งไป 2 ครั้ง แล้วยังไม่มาพบ จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย ไกรสร แจ้งความ อ้อย หมิ่น อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 14:27:58 21,918 อ่าน
TOP