x close

มิเชล บรวน ยอมรับเป็นแม่เล้าฮอลลีวูด

มิเชล บรวน



"มิเชล บรวน" ยอมรับเป็นแม่เล้าฮอลลีวูด ผู้จัดหาโสเภณีชั้นสูงให้เหล่าคนดังมะกัน (มติชนออนไลน์)

          หญิงฉาวยอมรับเป็นแม่เล้าฮอลลีวูด จัดหานางแบบแฟชั่น ดาราสาวฮอลลีวูด ให้แก่ลูกค้าซึ่งเป็นคนดังจำนวนมาก

          "เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ" รายงานเมื่อวันที่ 25 เมษายนว่า นางมิเชล บรวน หญิงสหรัฐวัย 31 ปี ได้ยอมสารภาพต่ออัยการสหรัฐว่า เธอเป็นแม่เล้าฮอลลีวูด ในข้อตกลงเพื่อลดโทษ ภายหลังถูกตัดสินว่าผิดจริงในข้อหาฟอกเงินและดำเนินธุรกิจค้าประเวณี

          รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา นางบรวน ซึ่งถูกตั้งฉายาว่าเป็น "แม่เล้าฮอลลีวูด" ได้ว่าจ้างผู้หญิงกว่า 70 ราย รวมทั้งนางแบบแฟชั่น ดาราสาวฮอลลีวูด และนางแบบเพลย์บอย มาร่วมกิจการค้าประเวณีของเธอ ซึ่งเธอจะคิดค่าหัวคิวหักคนละ 3 หมื่นปอนด์ต่อราย

          ขณะที่ลูกค้าของเธอยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมา แต่ทนายความของเธอบอกว่า เต็มไปด้วยบุคคลดังและบุคคลสาธารณะ และบุคคลทรงอิทธิพล โดยกิจการของเธอกระทำผ่านออนไลน์ จากเมืองแอลเอ และเมืองฟลอริด้า รวมทั้งการให้บริการดูภาพโป๊สาวๆ ซึ่งลูกค้าที่สนใจต้องจ่ายเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ สำหรับการใช้บริการดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม แม่เล้าฮอลลีวูดรายนี้ต้องพบชะตากรรมถูกจับกุม ภายหลังเอฟบีไอได้วางแผนล่อซื้อบริการจากธุรกิจจัดหาหญิงโสเภณีชั้นสูงจากเธอ ภายหลังได้ซุ่มสอบสวนคดีของเธอมาเป็นเวลากว่า 2 ปี โดยอัยการระบุว่า ที่ผ่านมา เธอสามารถรอดพ้นการตกเป็นเป้าว่า ดำเนินธุรกิจดังกล่าวเพราะไม่เคยเลี่ยงภาษี พร้อมทั้งประเมินว่า เธอสามารถหากินกับธุรกิจค้ากามดังกล่าวได้เป็นเงินกว่า 5 ล้านปอนด์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิเชล บรวน ยอมรับเป็นแม่เล้าฮอลลีวูด อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 15:22:47 14,369 อ่าน
TOP