x close

ต้อง ยอมรับเครียด ธันญ์ สนิท ยุ้ย เป็นพิเศษ

ต้อง ศุภัชญา

"ต้อง" ยอมรับเครียด "ธันญ์" สนิท "ยุ้ย" เป็นพิเศษ (ดาราเดลี่)

          ยอมรับว่ารู้ข่าวที่นางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มโนแจ่ม" ตามต้อยๆ ไปเยี่ยมคุณยายของ "ธันญ์ ธนากร" ไกลถึง จ. กาญจนบุรี พร้อมๆ กับทุกคนจากหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อเจ้าตัวสอบถามกับ "ธันญ์" ถึงกับอ้ำอึ้ง ในเหตุการณ์ที่ไม่บอกกล่าวกันก่อน

          ต้อง : ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ต้องก็รู้พร้อมๆ กับข่าว ถามพี่ธัญญ์เขาก็ว่าไม่มีอะไร คือจริงๆ เรื่องนี้มันก็นานแล้วนะ พี่ธันญ์เขาก็อธิบายว่าที่ไม่ได้บอกตอนนั้น ก็เพราะว่าเรามีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่เยอะมาก แล้วก็ไม่อยากเพิ่มเรื่องอะไรเข้าไปอีก เพราะว่าต้องเป็นคนใจร้อน แล้วตอนนั้นต่างคนต่างก็..นะ เราก็โอเค ต้องก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เขาก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร แค่เพื่อนไปเยี่ยม แล้วตอนนั้นยายพี่เขาก็ป่วยมากจริงๆ ต้องคิดว่าถ้าใครมีน้ำใจไปเยี่ยม ซึ่งมันก็ไกลนะ (กาญจนบุรี) ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะว่ายายก็จะได้มีกำลังใจด้วย

เมื่อถามว่ามารู้ทีหลังล่ะ

          ต้อง : พี่เขาก็มาขอโทษที่ไม่ได้บอกเราก่อน

ถามนิดนึงที่บอกมีปัญหานี่ นานแค่ไหน

          ต้อง : ก็ประมาณ 5-6 เดือนได้ มันก็ตั้งแต่เริ่มมีข่าวแหละ แต่เรื่องนี้กระแสมันก็ไม่มีอะไร แต่ว่าบางทีมันเยอะไป มันมากไป แล้วพอดีว่า เราห่างกันอยู่แล้วด้วย มันก็เลยไม่มีเวลาที่จะมาเคลียร์กัน ก็เลยคิดมาก มีกดดันบ้าง แต่ถ้าคิดว่าจะเดินไปด้วยกัน ก็ต้องให้มันผ่านไป อย่าใส่ใจอะไรมาก มองแค่ว่ายังอยากที่จะเดินไปด้วยกันต่อมั้ย ก็ไม่เอาอะไรมาเป็นอารมณ์มากกว่าค่ะ

ธันญ์ ธนากร ยุ้ย-จีรนันท์

หลายคนมองว่า "ยุ้ย" ยังเป็นมือที่ 3 อยู่

          ต้อง : ไม่เกี่ยวหรอกค่ะมันก็เป็นแค่กระแส เพราะเขาเล่นละครด้วยกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน และสังกัดค่ายเดียวกัน เรื่องนี้ต้องว่ามันเป็นเรื่องของต้องกับพี่เขาต้องคุยกันเองมากกว่า สุดท้ายแล้วคนอื่นก็ไม่เกี่ยว ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับเรา 2 คนมากกว่า

เคลียร์กันมากน้อยแค่ไหน หลังจากมีข่าว

          ต้อง : ก็โอเค แต่มันต้องใช้เวลา เพราะที่ผ่านมาระยะห่างค่อนข้างนาน ก็ต้องมาคุยกันว่าจะใส่ใจกันมากขึ้น เพราะสุดท้ายก็เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่มีใครรู้ดีเท่าเรา ก็ต้องปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป ยังไงแล้วเขาก็อยู่กับเรา พี่เขายังให้กำลังใจเลยว่าต้องเองก็ต้องเข้มแข็ง มันก็เหมือนเป็นบททดสอบเรา 2 คนด้วย

แบบนี้ถ้าให้มองแสดงว่าเขาทำตัวดีขึ้น

          ต้อง : ยังบอกอะไรไม่ได้ อย่างที่บอกมันต้องใช้เวลา ตอนนี้ก็พยายามหาเวลาที่เจอกันให้มากขึ้น ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ข่าวหรือว่ากระแสอะไรต่างๆ ก็ปล่อยมันไป ซักพักมันก็จะผ่านไปเอง เราเป็นคนอยู่เฉยๆ มาตั้งแต่ต้น ข่าวที่ออกมาเราก็ไม่รู้ว่ามันมายังไง แต่ว่ามันไม่ได้มาจากทางต้องแหละ ก็อยู่เฉยๆ ถามมาก็ตอบไปเท่านั้นเอง สุดท้ายเวลาก็จะบอกเองว่าอะไรเป็นอะไร

ยืนยันความสัมพันธ์ตอนนี้ดีกว่าเดิมมั้ย

          ต้อง : พี่ธันญ์โอเค...เขาก็พยายามทำให้โอเค เราก็มีคุยกันว่าเวลาตอบคำถามอะไรก็อยากให้มันชัดเจน ต้องคิดมากขึ้น ระวังคำตอบมากขึ้น เพราะว่าคนอ่านก็จะรู้จากตรงนี้ จริงๆ ต้องก็เข้าใจนะ แต่บางครั้งเขาก็ต้องเข้าใจด้วยว่า บางอย่างมันกระทบกระเทือนเหมือนกัน ก็ต้องแชร์กัน ทำอะไรที่ทำให้ทั้งคู่สบายใจก็ทำ แต่เรื่องนี้มันต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้เวลาเขาให้สัมภาษณ์ก็ดีขึ้น ชัดเจนขึ้น

ตอนนี้นับๆ ดูแล้ว คบกันมากี่ปีแล้ว

          ต้อง : ปีนี้ปีที่ 6 แล้วจะเข้าเลข 7 แล้วค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อง ยอมรับเครียด ธันญ์ สนิท ยุ้ย เป็นพิเศษ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 10:37:38 21,852 อ่าน
TOP