x close

ตำรวจบุกรวบ 8 นักเรียนสาว ขายบริการ



ตำรวจบุกรวบ 8 นักเรียนสาว ค้าบริการ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.แสนสุข และพ.ต.ต.จากเทพ ผงผาย สว.สป.สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่ฟูลมูน รีสอร์ท ที่ตั้งถนนเลี่ยงเมือง แสนสุข ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการติดต่อจากกลุ่มนายหน้าค้าบริการทางเพศว่า มีเด็กสาวๆ อายุประมาณ 16 - 18 ปี ไว้ให้บริการกับลูกค้า ในราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ต่อ 1 คน ซึ่งสืบทราบมาว่า กลุ่มนายหน้าค้าบริการชุดนี้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นแหล่งนัดพบลูกค้าและทำมาหลายครั้งแล้ว แต่รอดพ้นจากการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนโดยใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าใหม่ออกปฏิบัติการทั้งหมด

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดนัดหมาย พบน.ส.จิตรานงค์ มาตแม้น อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ถ.เทศบาลพัฒนา 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เดินเข้าไปหา จึงขอดูตัวสาวที่จะมารับบริการทั้งหมด เมื่อเปิดห้องออกมาเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจเพราะสาวๆ ทั้ง 8 คนที่อยู่ในห้องนั้นเป็นนักเรียนล้วนๆ มีอายุประมาณ 16-18 ปี บางคนยังแต่งชุดนักเรียนอยู่เลย จากนั้นจึงแสดงตัว เข้าจับกุมทันที พร้อมได้นำตัวมาที่สภ.แสนสุข หลังจากสอบปากคำทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนระดับชั้น ม.6 และระดับปวช. อ้างว่าตั้งใจมาขายบริการเองจริง เพื่อจะนำเงินมาเที่ยวเตร่ซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือย เช่น เครื่องสำอางราคาแพง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหรูๆ เสื้อผ้าชื่อดัง เพื่อให้เท่าเทียมเพื่อนฝูงที่มีฐานะจะได้เข้ากลุ่มกันได้

          สำหรับการมาขายตัวในครั้งนี้นั้น เด็กนักเรียนทั้งหมดบอกอีกว่าถูกน.ส.จิตรานงค์ ชักชวนมา พวกตนเห็นว่าได้เงินดีจึงรับทำ หลังจากนั้นเพื่อนๆ ที่รู้อีก จำนวนหนึ่งก็ขอมาทำตามบ้าง เนื่องจากส่วนแบ่งเป็นเงินจำนวนมาก และทุกครั้งที่ได้รับใช้บริการนั้นน.ส.จิตรานงค์ เป็นผู้ติดต่อให้ทั้งสิ้น โดยได้รับส่วนแบ่งคนละครึ่งกับเด็กๆ จึงได้แจ้งข้อหากับน.ส.จิตรานงค์ ในข้อหามีเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี ไว้ค้าบริการ และเป็นธุระจัดหา ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้ยอมรับตลอดข้อกล่าวหา ส่วนเด็กนักเรียนทั้งหมดนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติไว้ทั้งหมดและเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท พร้อมกับแจ้งให้ทางผู้ปกครองมารับตัวไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกรวบ 8 นักเรียนสาว ขายบริการ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2552 เวลา 15:30:24 30,870 อ่าน
TOP