x close

ไกรสร ประกาศยุติศึก ถอนแจ้งความ น้องเพชร

ไกรสร


"ไกรสร" ลั่นยุติศึก ถอนแจ้ง ไม่เอาเรื่องลูกเพชร (ไทยรัฐ)

         นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ บิดาของ นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายคนเดียวของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ กล่าวเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (27 มิ.ย.) ภายหลังจากที่ได้อ่านข่าวของลูกเพชร ที่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวขอร้องให้พ่อหยุดให้ข่าวหากพ่อยังรักตน 

         "ผมสามารถทำตามที่ลูกเพชรร้องขอมาได้ เพื่อความรักที่ผมมีต่อลูก ผมจะทำตามที่ลูกร้องขอ คือผมจะหยุดให้ข่าวจะไม่ตอบโต้ลูกอีกต่อไป และจะไปถอนแจ้งความดำเนินคดีกับลุกเพชรด้วยที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และหลังจากที่ทราบว่า ลูกเพชรไปตรวจสุขภาพจิตที่ โรงพยาบาลศิริราชมาแล้ว มีอาการเป็นปกติดี ผมก็ยินดีกับลูกชายด้วย ที่ไม่เป็นอะไร ส่วนผมจะเดินทางไปถอนแจ้งความกับตำรวจในวันไหนนั้น ต้องขอรอดูก่อน เพราะไม่มีปัญหา ผมถอนให้อยู่แล้ว" นายไกรสร กล่าว 

         นายไกรสร กล่าวอีกว่า ในส่วนคนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวลูกเพชร ไม่ว่าจะเป็นแม่ยาย หรือ แฟนของลูกเพชรนั้น ตนจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด แต่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อกระชากหน้ากากของคนที่อยู่เบื้องหลังของลูกทั้งสองคนนี้ออกมาให้สังคมได้รับทราบต่อไป ผมจะไม่ถอนอย่างเด็ดขาด 

         ส่วน นายนที ธีระโรจนพงศ์ เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะและประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย กล่าวว่า น้องเพชร ทำไมไม่มองดีๆ ก่อนที่ตนเข้ามายุ่ง ไม่ได้ยุ่งเรื่องพ่อกับลูกทะเลาะกัน แต่ตนเข้ามายุ่งในเรื่องของสถาบันของครอบครัว ในนามกลุ่มเชียงใหม่อารยะ ที่ไม่อยากเห็นลูกที่ก้าวร้าว ไม่อยากให้เยาวชนเอากรณีนี้ไปเป็นตัวอย่าง อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยวางแนวทางในการแก้ปัญหา เพราะไม่อยากให้ไปเกิดกับครอบครัวอื่น และตนจะไม่หยุดแค่นี้จะยังคงเดินหน้าในเรื่องนี้ต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร ประกาศยุติศึก ถอนแจ้งความ น้องเพชร อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2552 เวลา 19:18:49 21,935 อ่าน
TOP