x close

ฉุนไม่ช่วยประกันข้อหาชิงทอง จ่อยิงแม่ - น้องสาวดับ

กุญแจมือ



ฉุนไม่ช่วยประกันข้อหาชิงทอง จ่อยิงแม่ - น้องสาวดับ (คมชัดลึก)

          รวบหนุ่มเมืองคอนบุกเข้าบ้านกลางดึกชัก 9 มม. ยิงหัวแม่ดับ น้องสาวเข้าช่วยกระหน่ำยิง 7 นัด สิ้นใจระหว่างส่งโรงพยาบาล เจ้าตัวลั่นไม่ได้ทำ ญาติเผย ลูกทรพีแค้นแม่ไม่ไปประกันตัวข้อหาชิงทอง อ้างอยากดัดสันดาน กระทั่งยายใจอ่อนประกันออกมา สบโอกาสบุกฆ่าแม่สางแค้นสมใจ

          เหตุการณ์สะเทือนขวัญลูกชายใช้อาวุธปืนยิงแม่บังเกิดเกล้า และฆ่าน้องสาว รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 มิถุนายน พ.ต.ต.ผจญ เนียมรินทร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกไปปล้นทรัพย์ในร้านค้าริมถนน สายที่วัง-จุฬาภรณ์ หมู่ 5 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิมล ทองตะกุก สารวัตรใหญ่ สภ.กะปาง พ.ต.ต.ชัชชัย แก้วอ่อน สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.กะปาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวด้านหน้าเปิดขายของชำ และขายน้ำมันแบบปั๊มหลอดแก้ว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจในบ้าน พบกองเลือดกระจัดกระจาย ส่วนที่ห้องน้ำ ด้านหลังบ้านพบศพนางอารีย์ นรากร อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ในชุดโสร่ง สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา ชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับซ้าย 1 นัด กะโหลกเปิด เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลทุ่งสงแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ขนิษฐา นรากร อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีทุ่งสง และเป็นลูกสาวของนางอารีย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันที่ศีรษะ 1 นัด และหน้าอก 6 นัด อาการสาหัส ต่อมาโรงพยาบาลทุ่งสงได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราช แต่ น.ส.ขนิษฐา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตบนรถฉุกเฉินระหว่างการเดินทาง

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางอารีย์ เป็นหญิงม่าย เนื่องจากสามีคือ นายสุพล นรากร อายุ 50 ปี พนักงานขับรถหัวหน้าศาลจังหวัดทุ่งสง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่สามีเสียชีวิต นางอารีย์ยังขายของชำในหมู่บ้านเป็นอาชีพหลักส่งเสียบุตรสาวเรียนหนังสือ

          ก่อนเกิดเหตุนางอารีย์ปิดร้านแล้ว มีคนร้ายคาดว่าน่าจะรู้จักกับนางอารีย์บุกเข้าไปในร้าน แต่นางอารีย์ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมทั้งวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ คนร้ายวิ่งตามไปถีบประตูจนพังแล้วใช้อาวุธปืนยิงศีรษะนางอารีย์เสียชีวิต ส่วน น.ส.ขนิษฐา ที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องนอนได้ยินเสียงปืน และเสียงแม่ร้อง จึงออกมาช่วยเหลือ แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงใส่ 7 นัด แล้วคนร้ายกวาดเอาทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งหลบหนี

          อย่างไรก็ตาม มีพยานแจ้งว่าเห็นรถเก๋งสีขาวในช่วงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่าเป็นการเข้าปล้นทรัพย์ หรือชิงทรัพย์ และพยายามที่จะวิทยุสกัดแต่ไม่พบรถคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญเพื่อนบ้านไปสอบปากคำเพื่อหาข้อมูลของคนร้ายเพิ่มเติม

          ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 28 มิถุนายน หลังการสอบปากคำพยาน พ.ต.ต.ชัชชัย ให้สัมภาษณ์ว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพยานและหลักฐานชัดเจนว่าคดีนี้ไม่ใช่การปล้นทรัพย์ และมีหลักฐานพยานชี้ชัดว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุขสวัสดิ์ นรากร อายุ 24 ปี ลูกชายของนางอารีย์ และเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ น.ส.ขนิษฐา

          พ.ต.ต.ชัชชัย กล่าวว่า นายสุขสวัสดิ์ ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง อาศัยอยู่กับแม่และมีความประพฤติชอบเที่ยวเตร่ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ก่อคดีบุกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ในร้านทองกลางเมืองทุ่งสง ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ แต่นางอารีย์ไม่ยอมไปประกันตัวลูกชาย โดยให้เหตุผลว่าต้องการดัดนิสัยลูกชาย แต่ยายของนายสุขสวัสดิ์เกิดความสงสารหลานจึงเป็นผู้ไปประกันตัวแทน

          "สาเหตุที่นายสุขสวัสดิ์ลงมือฆ่าแม่และน้อง เนื่องจากความโกรธแค้นที่นางอารีย์ไม่ยอมไปประกันตัวเมื่อ 3 เดือนก่อน แต่ผู้เป็นยายไปประกันตัวในชั้นศาล ต่อมานายสุขสวัสดิ์ได้หนีประกันไปหลบอยู่ในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดตามตัวอยู่เช่นกัน กระทั่งในคืนเกิดเหตุมีพยานเห็นว่า นายสุขสวัสดิ์ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาที่บ้าน เมื่อมาถึงได้เข้าไปในบ้านแล้วต่อว่าแม่อย่างรุนแรงที่ไม่ไปประกันตัว และแม่ไม่รัก เอาใจแต่น้องสาว ส่วนนางอารีย์บอกลูกว่าที่ยังไม่ไปประกันตัวเพราะต้องการดัดสันดาน จากนั้นด้วยความกลัวนางอารีย์พยายามวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ แต่นายสุขสวัสดิ์ตามไป ถีบประตูห้องน้ำจนพังแล้วใช้ปืนยิงแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิต ส่วน น.ส.ขนิษฐา พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือแม่จึงถูกพี่ชายยิงเสียชีวิตไปด้วย" พ.ต.ต.ชัชชัย กล่าว

          ด้าน พ.ต.ต.ผจญ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับนายสุขสวัสดิ์แล้ว พร้อมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ตามประกบนายสุขสวัสดิ์ไว้แล้ว รอเพียงนำหมายจับ เข้าไปควบคุมตัวเท่านั้น คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ภายในวันนี้ (28 มิ.ย.) แน่นอน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

          "จากการสอบถามนายยุทธนา นรากร ลูกชายอีกคนของนางอารีย์ และนายซ่อม แป้นสุข พี่ชายของนางอารีย์ ให้การว่าหลังนายสุขสวัสดิ์ได้ประกันตัวออกมา เคยไปหานางอารีย์เพื่อขอเงินมาวิ่งเต้นคดี แต่นางอารีย์ไม่ให้ แถมด่าทอลูกชายทำให้ลูกเจ็บแค้นและหาโอกาสที่จะทำร้ายแม่หลายครั้ง" พ.ต.ต.ผจญ กล่าว

          กระทั่งเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมนายสุขสวัสดิ์ได้ที่บ้านเพื่อนใน อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง จากการตรวจค้นไม่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้เป็นอาวุธสังหารแม่และน้องสาว เบื้องต้นนายสุขสวัสดิ์ยังให้การปฏิเสธ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปกักขังเพื่อสอบสวนเค้นหาความจริงในที่แห่งหนึ่ง โดยไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวพบตัว และยังไม่กล้านำตัวไปควบคุมที่ สภ.กะปาง เนื่องจากเกรงว่าญาติจะพากันบุกมาทำร้าย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนไม่ช่วยประกันข้อหาชิงทอง จ่อยิงแม่ - น้องสาวดับ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:35:57 10,616 อ่าน
TOP