x close

โฉมหน้า ไมเคิล แจ็คสัน ตอนไม่ทำศัลยกรรม

ไมเคิล แจ็คสัน


โอโห!! โฉมหน้า "ไมเคิล แจ็คสัน" ตอนอายุ 50 ... แบบ "ไม่ทำศัลยกรรม" เป็นอย่างนี้นี่เอง

          ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นและยินข่าวคราวเกี่ยวกับการ "ไมเคิล แจ็คสัน" ราชาเพลงป็อป ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 50 ปี วันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็คือสภาพที่เขานั่งอยู่บนรถเข็น สวมหมวกแก็ปสีแดง แว่นตากันแดด และผ้าปิดปาก ผิวพรรณเหมือนกำลังจะลอกออก และนิ้วมือกลายเป็นสีเหลืองน้ำตาลน่ากลัว นอกจากนี้ จมูกซิลิโคนของเข้าก็ดูเหมือนกำลังทะลุออกจากผิวหน้า ซึ่งจนถึงทุกวันนี้เราก็ยังหาคำตอบที่แน่ชัดไม่ได้ว่า "ไมเคิล" ป่วยเป็นโรคอะไร (ขณะที่เจ้าตัวพยายามปฏิเสธว่ายังปกติดี แต่ที่ต้องปิดหน้าปิดตาและนั่งรถเข็น เป็นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวก็ตาม?!?)

        

ไมเคิล แจ็คสัน

"ไมเคิล" นั่งบนรถเข็น แถมปิดหน้าปิดตา



          แต่ที่เรารู้แน่ๆ... ก็คือ "ไมเคิล" เริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกตั้งแต่ปี 1984 หรือเมื่อประมาณ 24 ปีก่อน โดยเริ่มจากการทำจมูก การสักรอบดวงตา จากนั้นก็ทำให้ผิวขาวขึ้นเรื่อยๆ เสริมจมูก ทำสีปาก ปรับโครงสร้างของใบหน้าอีกหลายครั้งตลอด 26 ปี จนไม่หลงเหลือเค้าเดิมอีกต่อไป และเริ่มดูน่ากลัวมากขึ้นทุกที

          เชื่อว่า หลายคนคงเคยสงสัยว่า... ถ้า "ไมเคิล" ไม่ทำศัลยกรรม หน้าตาของเขาจะเป็นอย่างไรตอนนี้ จะแย่กว่าหรือดีกว่าที่ "เป็นอยู่" ตอนนี้หรือเปล่า ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ จึงได้นำภาพของไมเคิลก่อนทำศัลยกรรมไปปรับแต่งเพื่อให้ได้ภาพที่คาดว่า "เหมือน" ไมเคิลในวัย 50 ปี (หากเขาไม่ได้ทำศัลยกรรม) มากที่สุด ... ซึ่งออกมาเป็นอย่างนี้ !!


ไมเคิล แจ็คสัน

ใบหน้า "ไมเคิล" ที่ถูกปรับโดยผู้เชี่ยวชาญ และ ใบหน้า "ไมเคิล" ปัจจุบัน

          มีรายงานข่าวจาก "เว็บไซต์เดลี่ เมล์" ว่า ตอนนี้ไมเคิลและลูก 3 คนใช้เวลาส่วนใหญ่ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา มีบอดีการ์ดติดตามตัวทุกที่ทุกเวลา เขาต้องนั่งรถเข็นตลอด และดูเหมือนร่างกายจะบอบบางลงทุกที ขณะที่อาชีพนักร้องของไมเคิลก็เหมือนกลายเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว เพราะตอนนี้เขาแทบไม่มีใจจะทำอะไรอีกต่อไป โดยที่มีหนี้สินท่วมตัว !!! 

          หรือว่านี่จะเป็นการปิดฉากอย่างน่าเศร้าของ...ราชาเพลงป็อป

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 1982

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 1983

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 1988

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 1991

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 1996

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 2001

ไมเคิล แจ็คสัน

ปี 2008

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย : พิงค์สเกิร์ต
ภาพ : เดลี่ เมล์ และ เดอะซัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฉมหน้า ไมเคิล แจ็คสัน ตอนไม่ทำศัลยกรรม โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2552 เวลา 11:45:34 34,313 อ่าน
TOP