x close

เศร้าใจ! เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น ใจไม่แข็งพอห้ามดู - คลิปร้ายทำลายสังคม

 


ข่มขืนในห้องเรียน คลิประยำ สลดว่อนเน็ต (ไทยรัฐ)

       สลด! คลิปเด็กนักเรียนมัธยมหญิงในชุดเนตรนารี จับเพื่อนสาวล็อกแขน กดขา อุดปากขึงพืดให้เพื่อนชายในชุดลูกเสือข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไปปล่อยประจานตามเว็บไซต์ ตำรวจ บก.ปดส. ได้รับข้อมูลเร่งตรวจสอบหาตัวมาดำเนินคดี เชื่อเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่จัดฉาก

       เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก. ปดส. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวไทยรัฐว่า ได้รับแผ่นซีดีเด็กมัธยมชายและหญิง ที่ร่วมกันกระทำย่ำยีทางเพศเพื่อนสาวในห้องเรียน หนำซ้ำยังมีการถ่ายวิดีโอคลิปประจานเหยื่อ จากพลเมืองดีคนหนึ่งส่งเข้ามาให้ เพื่อให้ตรวจสอบภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์เด็กนักเรียนชายในชุดลูกเสือ และนักเรียนหญิงในชุดเครื่องแบบเนตรนารีช่วยกันรุมโทรมเพื่อนนักเรียนหญิง ที่ใส่ชุดเครื่องแบบเนตรนารีในห้องเรียนของสถานศึกษาแห่งหนึ่ง พลเมืองดีที่ส่งซีดีมาให้รายนี้ระบุว่า รู้สึกหดหู่ใจและสงสารเด็ก รวมทั้งครอบครัวของเด็กที่โดนกระทำ และทนไม่ได้กับพฤติกรรมอัปยศอดสูของกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ โดยเฉพาะเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในห้องเรียน อยากให้เจ้าหน้าที่รัฐทุกฝ่ายดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้พวกเด็กเหล่านี้ไปกระทำกับเหยื่อสาวรายอื่นอีก 

       พ.ต.อ.ณพวัฒน์ เปิดเผยต่อว่า เรื่องนี้ได้รายงานให้ พล.ต.ต. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. ทราบแล้ว หลังจากนั้น ผบก. ปดส. สั่งการให้ดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเห็นว่า เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงต่อเยาวชน และเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ได้เป็นการจัดฉากสร้างเรื่องขึ้นมา คาดว่ากลุ่มเด็กที่ก่อเหตุและเด็กหญิงที่ถูกกระทำ น่าเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นโรงเรียนใด มี พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รอง ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.สันติ พนาวงศ์ สว.กก.1 บก.ปดส. และ พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก. ปดส. ร่วมทีมสืบสวน หาตัวผู้เสียหายและผู้กระทำความผิดว่าเป็นนักเรียนของสถานศึกษาใด หากใครรู้เบาะแส หรือทราบว่าผู้กระทำความผิดเป็นใคร ให้ติดต่อได้ที่กองกำกับการ 1 บก.ปดส. ข้อมูลทั้งหมดตำรวจจะปิดเป็นความลับ

       สำหรับภาพในคลิปดังกล่าว เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง สวมชุดเนตรนารี ถูกนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีเหมือนกัน 2 คน ช่วยกันจับแขน ขา ขึงพืด และใช้มือปิดปากกดให้นอนราบลงกับพื้นห้อง จากนั้นก็ให้เพื่อนผู้ชายที่สวมชุดลูกเสือข่มขืน ขณะที่เด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อได้ร้องดิ้น สะบัดตัวขัดขืนตลอดเวลา จนถูกหนุ่มลูกเสือใช้มือทุบด้วยความโมโห 1 ครั้ง กระทั่งสามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ แต่ไม่สามารถปฏิบัติกิจจนสำเร็จความใคร่ได้ ซึ่งดูเหมือนเป็นการข่มขืนเพื่อบันทึกภาพไว้ประจานมากกว่า เพราะขณะลงมือข่มขืน มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่งใช้กล้องวิดีโอบันทึกภาพใบหน้าของเหยื่อเอาไว้ และในคลิปจะเห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียน เนื่องจากมองเห็นโต๊ะและเก้าอี้นักเรียนอย่างชัดเจน และยังเห็นมีนักเรียนคนอื่นยืนอยู่ห่างๆ อีก 2-3 คน รวมความยาวคลิปประมาณ 3 นาที 

       คลิปวิดีโอดังกล่าว ไม่สามารถระบุได้ว่า เหตุเกิดขึ้นในโรงเรียนไหน เนื่องจากมองไม่เห็นสัญลักษณ์ของโรงเรียนบนชุดเนตรนารีและชุดลูกเสือ แต่มีชื่อของเหยื่อสาวที่ปักอยู่หน้าอกเสื้อ ในคลิปสามารถฟังเสียงสนทนาของเนตรนารีที่ช่วยจับแขน ขา เรียกชื่อนักเรียนชายที่สวมชุดลูกเสือหื่นได้ชัดเจนว่า "ไอ้เก่ง" ตามด้วยเสียงเนตรนารีที่ช่วยจับแขน ขา พูดถึงเนตรนารีที่ถูกข่มขืนในลักษณะไม่พอใจว่า  "เห็นหน้ามันแล้วน่าหมั่นไส้" สักครู่ใหญ่ถึงมีเสียงนักเรียนหญิงคนหนึ่งตะโกนบอก "พอๆ ไอ้เก่งพอ เดี๋ยวยุ่งนะโว้ย" แต่นักเรียนหญิงอีกคนกลับพูดไม่ให้เข้ามายุ่ง หลังจากถูกปล่อยตัว นักเรียนหญิงที่ถูกกระทำได้รีบเอากระโปรงขึ้นปิดท่อนล่าง และนอนร้องไห้สะอึกสะอื้น มีเสียงนักเรียนคนอื่นๆ พูดคุยกันว่า กลับบ้านได้แล้ว 

       ภาพคลิปวิดีโอที่เกิดขึ้น กำลังแพร่ระบาดตามเว็บไซต์ในอินเทอร์เน็ต หลังมีคนมาโพสต์ไว้ลักษณะประจานเหยื่อ โดยใช้ชื่อว่า "เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น ใจไม่แข็งพอห้ามดู" จากการตรวจสอบพบว่า มีคนเข้าไปโหลดภาพดูจำนวนมาก และมีบางคนที่เข้ามาเห็นคลิปได้เขียนข้อความแสดงความรู้สึกว่า หดหู่กับการกระทำที่เกิดจากเด็กมัธยมต้นเหล่านี้ อีกทั้งสงสารเด็กผู้หญิงที่ถูกกระทำ สงสารพ่อแม่ของเหยื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปดส.เตรียมแกะรอยทางเทคโนโลยีไล่ถึงที่มาที่ไป ของผู้ที่นำภาพเหตุการณ์มาโพสต์ในอินเทอร์เน็ต เพื่อสาวหาตัวผู้กระทำความผิดแล้ว

 

 เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ


ศึกษาข้อมูลด้านภัยอินเทอร์เน็ต และการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่

 

 



 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้าใจ! เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น ใจไม่แข็งพอห้ามดู - คลิปร้ายทำลายสังคม อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:39:23 643,625 อ่าน
TOP