x close

เว็บแฟนพันธุ์แท้เชื่อ ไมเคิลแกล้งตาย หนีมรสุมชีวิต

ไมเคิล แจ็คสัน

เว็บแฟนพันธุ์แท้เชื่อไมเคิลแกล้งตาย หนีมรสุมชีวิต (มติชนออนไลน์)

          เว็บไซต์แฟนพันธุ์แท้ คิง ออฟ ป็อป เชื่อ ไมเคิล แจ๊กสัน ยังไม่ตาย อ้างแกล้งทำเป็นสิ้นชีพ เพื่อหลีกหนีวิกฤตมรสุมชีวิตถาโถม ระบุหนีข้ามพรมแดนไปเม็กซิโก บอกคนที่ตาย เป็นคนป่วยหนักถูกแปลงโฉม โดยเจ้าตัววางแผนมาสิบปีแล้ว

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ว่า เว็บไซต์ประเภทแฟนพันธุ์แท้ไมเคิล แจ๊กสัน ต่างก็มีการโพสท์ออกมาอ้างทฤษฎียังไม่ตายของราชาเพลงป๊อปผู้นี้ โดยเว็บไซต์ "www.michaeljacksonsightings.com" ได้มีการโพสท์ข้อความเปิดเผยที่อ้างว่า แท้จริงแล้วไมเคิลยังไม่ตาย แต่เขาพยายามหนีวิกฤตแรงกดดันต่างๆ ที่ถาโถมเข้าสู่ชีวิตเขา โดยเว็บไซต์ดังกล่าว ยังมีการโพสท์ภาพชายรายหนึ่งหันหลังไม่เห็นใบหน้า ที่ระบุว่าคล้ายไมเคิล แจ็กสัน ซึ่งถูกถ่ายไว้เมื่อวันอาทิตย์ หรือ 3 วันก่อนที่จะมีข่าวว่า เขาเสียชีวิต พร้อมทั้งอ้างแหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐด้วยว่า ได้พบเห็นไมเคิลและชายอีกราย ข้ามพรมแดนรัฐแคลิฟอร์เนียและเม็กซิโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยชายดังกล่าวตัดผมสั้น ใส่แว่นตาดำ

          ทั้งนี้ ผู้ดูแลเว็บไซต์นี้บอกว่า เว็บไซต์นี้ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อบอกความจริงแก่แฟนๆ ของไมเคิล และยังบอกอีกว่า "เรารู้สึกว่า เขาถูกบังคับให้แกล้งตายเหมือนบริษัทที่จำเป็นต้องล้มละลาย"

          นอกจากนี้ เว็บไซต์นี้ยัิงได้มีการแจ้งอีกว่า ไมเคิล ได้วางแผนแกล้งตายมาเป็นเวลานับสิบปีแล้ว โดยคนที่เสียชีวิตจริงๆ แล้ว เป็นคนป่วยอาการขั้นสุดท้ายซึ่งถูกศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายไมเคิล โดยไมเคิลกำลังซ่อนตัวในยุโรป และพร้อมจะกลับมาอีกครั้ง

          "ไมเคิลต้องการจะติดต่อกับแฟน ๆ แต่เขาแค่หนีห่างพวกคนที่ต้องการจะควบคุมเขา" เว็บไซต์นี้ระบุ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บแฟนพันธุ์แท้เชื่อ ไมเคิลแกล้งตาย หนีมรสุมชีวิต อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 21:35:34 79,057 อ่าน
TOP