x close

พ่อแฉลูกสาวถูกรุ่นพี่รุมตบ บังคับกราบเท้า ถ่ายคลิปประจาน




พ่อพาลูกสาว 13 ปี โร่ร้อง"ปวีณา" ถูกรุ่นพี่รุมตบในห้องน้ำโรงเรียน ยังไม่พอบังคับกราบเท้า-ถ่ายคลิปประจาน (มติชนออนไลน์)

          วันนี้ 4 กรกฎาคม นายเอ (นามสมมติ) ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อร้องเรียนกรณีที่บุตรสาวถูกเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ตบในห้องน้ำโรงเรียน และบังคับให้กราบเท้า พร้อมถ่ายคลิปประจาน ระบุไปแจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบ รวมทั้งผู้บริหารโรงเรียนก็ไม่ดำเนินการใดๆ

          ทั้งนี้ นายเอ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่บุตรสาวพร้อมด้วยเพื่อนร่วมห้องอีก 2 คน ไปเข้าห้องน้ำของโรงเรียน ได้มีนักเรียนหญิงรุ่นพี่ชั้น ม.3 จำนวน 3 คน เดินสวนกับบุตรสาวที่หน้าห้องน้ำ และเมื่อหลังจากเสร็จกิจในห้องน้ำแล้ว บุตรสาวและเพื่อนก็ออกมาจากห้องน้ำ ระหว่างนั้นถูกนักเรียนรุ่นพี่ ม.3 ทั้ง 3 คน ตรงเข้ามากระชากผมและดึงตัวบุตรสาวเข้าไปด้านในห้องน้ำ จากนั้นก็รุมตบ รุมทำร้ายร่างกายบุตรสาวจนได้รับบาดเจ็บ

          นายเอ กล่าวต่อว่า ระหว่างถูกรุมทำร้ายบุตรสาวถามรุ่นพี่ว่า "พวกพี่มาทำหนูเรื่องอะไร หนูไม่เคยไปทำอะไรให้พวกพี่เลย" รุ่นพี่ตอบว่า "ไม่มีอะไรแค่หมั่นไส้เฉยๆ" ก่อนปล่อยตัวบุตรสาวออกมาจากห้องน้ำ และได้ข่มขู่บุตรสาวว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร หากไม่เชื่อจะมาทำร้ายอีก พร้อมนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปวีดีโอ ขณะที่บุตรสาวตนถูกรุมทำร้ายไว้ด้วย และก่อนที่รุ่นพี่จะปล่อยตัวบุตรสาวออกมาจากห้องน้ำ ได้สั่งให้บุตรสาวก้มลงกราบที่เท้าของรุ่นพี่ทั้ง 3 คน

          "ตนได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ระโนด จังหวัดสงขลา แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนได้ไปขอพบกับผู้อำนวยการโรงเรียนถึง 2 ครั้ง เพื่อจะขอให้เรียกรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน มาลบคลิปวีดีโอดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าพบ จึงตัดสินใจเดินทางมาร้องทุกข์ต่อนางปวีณาเพื่อขอความช่วยเหลือ" นายเอ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร ผบก.ภ.จว.สงขลา เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมกันนี้ยังได้ประสานไปยัง คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อช่วยขอย้ายที่เรียนมายังโรงเรียนแห่งใหม่ พร้อมกันนี้มูลนิธิยังได้รับตัว ด.ญ.บี อยู่ในความดูแล เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตต่อไป


เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแฉลูกสาวถูกรุ่นพี่รุมตบ บังคับกราบเท้า ถ่ายคลิปประจาน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 07:42:32 25,722 อ่าน
TOP