x close

คนแห่เข้ายูทูบทะลัก! ดูวิญญาณแจ็คสัน

ไมเคิล แจ็คสัน


คนแห่เข้ายูทูบทะลัก! ดูวิญญาณแจ็คสัน (ไอเอ็นเอ็น)

          แฟนเพลงต่างฮือฮา เห็นวิญญาณแจ็คสัน ปรากฎในรายการของแลร์รี่ คิง ซีเอ็นเอ็น ขณะส่วนหนึ่งตื่นเต้นได้บัตรร่วมงานไว้อาลัยที่จะจัดในวันอังคารนี้ที่สนามกีฬาสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ในนครนิวยอร์ก

          แฟนเพลงของไมเคิล แจ็คสัน กำลังให้ความสนใจกับเทปรายการ "แลรี่ คิงส์" ที่ออกอากาศทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ CNN ที่เขาสัมภาษณ์ เจอร์เมน แจ็คสัน พี่ชายของไมเคิล ในตอนที่มีชื่อว่า "อินไซด์ เนเวอร์แลนด์ " และมีอยู่ตอนหนึ่งที่เขาส่งผู้สื่อข่าวภาคสนามเข้าไปสำรวจคฤหาสน์เนอเวอร์แลนด์ และที่ห้องนอนของไมเคิลที่ปกติเขาจะล็อคเอาไว้ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อประตูห้องนี้ถูกเปิดออก ก็ได้เห็นภาพของสิ่งที่ไม่อาจอธิบายได้ว่าเป็นเงาของใคร ((http://www.youtube.com/watch?v=9Am67-Sew7k)

          เงาที่ชวนขนลุก รูปร่างเหมือนไมเคิล ปรากฎอยู่ที่ผนังในระหว่างการถ่ายทำรายการของแลร์รี่ คิงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังเดินจากซ้ายไปขวาของโถงทางเดินอย่างรวดเร็วก่อนจะหายไป ตอนแรกทั้งผู้ดำเนินรายการและช่างกล้องต่างก็ไม่ได้สังเกตเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้น จนกระทั่งมีผู้ชมสังเกตเห็นแล้วนำไปโพสต์ลงในยูทูบ หลังจากนั้นก็เกิดข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ตราวกับไฟลามทุ่ง

          ช่วงที่รายการตอนนี้ออกอากาศ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วง 1 สัปดาห์หลังการเสียชีวิตของไมเคิล โดยมีไมโก้ แบรนโด บุตรชายของมาร์ลอน แบรนโด ที่คบหาเป็นเพื่อนกับไมเคิลมานาน เป็นคนพาทีมงานของ CNN ทัวร์คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ รวมถึงตอนที่กล้องถ่ายตรงห้องโถงที่เห็นเงาปรากฎระยะไกลพอดี



วีดีโอเงาดำปรากฎ ในบ้านของไมเคิล แจ็คสัน






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่เข้ายูทูบทะลัก! ดูวิญญาณแจ็คสัน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:36:08 86,904 อ่าน
TOP