x close

ซูฉี ขวัญใจ วังลีฮอม VS เมย์-พิชญ์ สาวสวยแฝดคนละฝา

ซูฉี เมย์ พิช

ซูฉี เมย์ พิช



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shuqi.org , dianying.com  

          เห็นหน้าค่าตาสาว "ซูฉี" ดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันแล้ว อดเปรียบเทียบกับดาราสาวไทย "เมย์ พิชญนาฏ สาขากร" ไม่ได้ ก็เห็นไหมล่ะ นอกจากรูปร่างหน้าตาจะถอดออกมาจากพิมพ์เดียวกันแล้ว ความเซ็กซี่ยังสูสีกัน จนทำให้หนุ่มๆ รักพี่เสียดายน้องอีกต่างหาก ไม่รู้ว่าจะเทใจให้ "ซูฉี" (ตัวจริง) หรือ "ซูฉี เมืองไทย" อย่าง "เมย์ พิชญนาฏ" ดีน้อ


ซูฉี วังลีฮอม

ซูฉี วังลีฮอม



          แต่เอ๊ะ...แว่วมาว่า หัวใจของสาว "ซูฉี" อาจถูกหนุ่มหล่อ "หวังลี่หง" หรือ "ลีฮอม" เข้าจับจองไปเสียแล้ว หลังมีข่าวว่า ทั้งคู่ไปเดินช้อปปิ้งกระหนุงกระหนิงด้วยกัน เมื่อครั้งที่สาว "ซูฉี" บินไปถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง "ตี้อีเก้อชิงเฉิน" (เช้าวันแรก) ของ "ลีฮอม" ที่นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา แต่ถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดอะไรให้แฟนๆ หายข้องใจกันสักที ว่าตกลงแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังหวานหยด หรือขมจนอยากเชิดใส่ งานนี้ใครรู้เรื่อง...ช่วยอัพเดทด่วน!!!


ซูฉี look for a star

ซูฉี look for a star

ซูฉี look for a star



          ว่าไปแล้วก็แอบอิจฉาสาว "ซูฉี" เสียเหลือเกิน นอกจากจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม "ลีฮอม" แล้ว ยังได้มีโอกาสประกบซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮ่องกงอย่าง "หลิวเต๋อหัว" ในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง "Look For A Star" อีกต่างหาก ว้าว...แล้วไม่รู้ว่า แฟนๆ ชาวไทย จะได้ชม "Look For A Star" ของสาวเจ้าบ้างไหมน้า..

          ไหน...ใครเป็นแฟนตัวยงของ "ซูฉี" บ้าง แวะมาอัพเดทข่าวคราว ทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจของ "ซูฉี" ให้ฟังกันหน่อยสิจ้ะ









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูฉี ขวัญใจ วังลีฮอม VS เมย์-พิชญ์ สาวสวยแฝดคนละฝา อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2559 เวลา 10:27:24 48,181 อ่าน
TOP