x close

ประมวลภาพ งานแต่ง ติ๊ก - พีช

แหวนแต่งงาน ติ๊ก - พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช



ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช

ประมวลภาพงานแต่ง ติ๊ก-พีช


ติ๊กวิวาห์"พีช"สาวไฮโซเรียบง่ายแบบไทย (คมชัดลึก)

         พระเอก "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ วิวาห์ไฮโซ "พีช" สิตมน จัดพิธีเรียบง่ายแบบไทย พร้อมจดทะเบียน หลังคบมานาน 5 ปี ยังไม่วางแผนเรื่องทายาท เจ้าสาวเผยประทับใจ เพราะมีความรับผิดชอบทั้งเรื่องงานและครอบครัว เชื่อจะสามารถดูแลได้ 

         หลังคบกันมา 5 ปี ที่สุดพระเอกหนุ่ม "เจษฎาภรณ์ ผลดี" หรือ "ติ๊ก" ก็ได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาวไฮโซ "สิตมน แตงสุวรรณ" หรือ "พีช" โดยพิธีต่างๆ จัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ก่อนที่พระเอกคนดังจะจูงมือเจ้าสาว แถลงข่าว เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยติ๊กมาในชุดสูทสีขาว ส่วนเจ้าสาวอยู่ในชุดราตรีเกาะอกสีครีม โดยเจ้าบ่าวบอกว่า ได้จัดงานไปแล้วในช่วงเช้า ฤกษ์ไม่แน่ใจว่า  06.09 น. หรือ 06.29 น. ภายในงานมีแต่ญาติที่สนิทจริงๆ จัดพิธีแบบไทย

         "คิดว่าคงไม่มีจัดงานเลี้ยง เพราะเราคิดว่าทุกคนคงเหนื่อยมากแล้ว ส่วนฮันนีมูนคงไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเรา เพราะมาถึงวันนี้คุณพีชเขาต้องอยู่กับผม และต่อไปเราก็คงจะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เรื่องพิธีต่างๆ ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่จะเป็นคนจัดให้ ไล่ไปตั้งแต่การสู่ขอ รวมถึงการหาฤกษ์สวมแหวน และสินสอด ซึ่งทางผมไม่รู้รายละเอียดเรื่องพวกนี้เลย ซึ่งมีคุณพ่อคุณแม่ของผมเป็นเถ้าแก่ เพื่อนเจ้าบ่าวของผมคือพี่อุ๋ย (นายนนทรีย์ นิมิบุตร) และเพื่อนสมัยเรียน เรื่องแหวนหมั้นที่ให้คุณพีชนั้นเป็นแหวนใหม่ คุณแม่ผมเป็นคนเลือก ไม่ทราบเหมือนกันว่ากี่กะรัต เพราะผมไม่ความรู้เรื่องพวกนี้" ติ๊ก กล่าว

         เมื่อถามเรื่องสินสอด เจ้าบ่าวตอบด้วยเสียงไม่แน่ใจว่า น่าจะประมาณหนึ่ง มีเงิน มีทอง แต่ทั้งหมดนั้น คุณแม่เป็นคนจัดการ ไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่ ส่วนเรื่องบรรยากาศพิธีในตอนเช้า ที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานนั้น ติ๊ก กล่าวว่า ตอนเช้ามีพิธียกขันหมาก มีพิธีหมั้น ไม่มีรดน้ำสังข์ มีการจัดพานธูปเทียน ขอพรผู้ใหญ่ และจดทะเบียนสมรสเท่านั้น

         "ซึ่งหลังจากเสร็จงานนี้ เราก็ต้องกลับไปทำพิธีต่ออีกนิดหน่อย ตามที่ผู้ใหญ่ขอร้อง เพราะวันนี้มีงานเช้ามาก ผู้ใหญ่บางท่านติดธุระ และมีฤกษ์ต้องส่งตัววันนี้ด้วย ส่วนเรื่องงานเลี้ยงฉลองตอนเย็นคงไม่มี เพราะเราเห็นทุกคนเหนื่อยมาก และในวันนี้ก็เปี่ยมล้นไปด้วยความดีใจ ทั้งผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ และตัวคุณพีชเองด้วย" ติ๊ก กล่าว

         พระเอกคนดังกล่าวอีกว่า หลังจากนี้คงยังไม่มีการวางแผนอะไร รวมทั้งเรื่องทายาท เพราะต่างคนก็ต้องทำงาน ซึ่งจากวันนี้ ทั้งตนและภรรยาต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองไปก่อน ซึ่งทั้งคู่มีงานค่อนข้างเยอะ ในวันนี้ผู้ใหญ่ล้วนแต่อวยพรให้อยู่แบบมีความสุข เจริญรุ่งเรือง รักกันนานๆ ส่วนเรือนหอเป็นที่บ้านของตน

         "ตั้งแต่วันนี้ก็จะมีคุณพีชไปอยู่ที่บ้านของเรา ก็เป็นการสร้างสีสันอย่างหนึ่ง ถามว่าจะกลัวภรรยาหรือเปล่า  คงไม่หรอก แต่จะเกรงใจมากกว่า เราเริ่มจากเพื่อนเจอกันแบบธรรมดาแล้วค่อยพัฒนา เรียนรู้ ก็ใช้ระยะเวลาประมาณ 5 ปี และในเมื่อเราแต่งงานกันแล้ว มีบ้างที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน ผมแยกเรื่องส่วนตัวกับงานออกจากกัน อย่าให้แฟนผมเป็นคนของประชาชนเลย ผมก็เป็นเพียงแค่ผู้ชายธรรมดาๆ คนที่มีอาชีพเป็นนักแสดงเท่านั้น" ติ๊ก กล่าว

         ในขณะที่ พีช เจ้าสาว กล่าวถึงพิธีในช่วงเช้าว่า เพื่อนเจ้าสาว คือ ชมพู่ (น.ส.อารยา เอฮาร์เกต) และเพื่อนสนิทสมัยมัธยม ส่วนเรื่องแหวนที่เจ้าบ่าวให้ เป็นทองคำขาว โดยได้บอกทางร้านว่า ขอแบบเรียบที่สุด ไม่ได้สลักอะไรเป็นพิเศษ แต่มีลูกเล่นนิดหน่อย ส่วนความประทับใจในตัวเจ้าบ่าวนั้น พีชบอกว่า ติ๊กเป็นคนดี เป็นผู้ชายที่รับผิดชอบ รักครอบครัวสม่ำเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนทุกวันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม คือ เป็นคนที่จริงใจ ทำอะไรได้ก็ทำให้ ที่ประทับใจมาก คือ ความรับผิดชอบทั้งเรื่องงานและครอบครัว เชื่อว่าถ้าอยู่กับคนนี้แล้ว จะสามารถดูแลเราได้

         "การแต่งงานคือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่เราถือว่านอกจากเราจะได้คู่ชีวิต เราก็จะได้เพื่อนเพิ่มอีกคน ที่จะมาร่วมแชร์ทุกอย่างได้ ก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อวานก็คุยกับคุณแม่ว่า จะไม่ได้นอนที่นี่แล้ว ก็ต้องปรับตัว" พีช กล่าว

 

 


คลิปบรรยากาศงานแต่งติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี - พีช สิตมน

 


คำเตือน! ถ้ารัก  ติ๊ก ห้ามเปิดคลิปนี้เด็ดขาด ไม่งั้นต่อมความอิจฉาของคุณจะพุ่งปรี๊ด...
 

 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์, หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพ งานแต่ง ติ๊ก - พีช อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:45:46 318,300 อ่าน
TOP