x close

ภัยขับรถ-เล่นกับหมา ไม่ได้มองถนน พุ่งชน 6 ขวบ ดับ


ภัยขับรถ-เล่นกับหมา ไม่ได้มองถนน พุ่งชน 6 ขวบ ดับ (ข่าวสด)

         สาวใหญ่ซิ่งชน ด.ญ. 6 ขวบ ดับสยอง ย่านรังสิต อ้างขับรถมาแล้ว ด.ญ.วิ่งตัดหน้า ตัวเองเบรกไม่ทัน ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ยืนยันโชเฟอร์สาวมองดูสุนัขที่นั่งมาด้วยเบาะหน้า อาจทำให้ไม่มีสมาธิจึงพุ่งชนเด็ก เบื้องต้น ตร.แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

         เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเวร สภ.จุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเด็กถูกรถชนเสียชีวิต บริเวณซอยรังสิต-ปทุมธานี 31 (ซอยศาลเจ้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

         ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บพ-8119 จันทบุรี สภาพด้านหน้ากระจังรถแตก กันชนยุบ โดยมีนางศิริญา มูลเกิด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/6 หมู่ 5 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี คนขับรถนั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า ด.ญ.สุชาอร ฉายสุริยะ อายุ 6 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 39 ซ.รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช และ เสียชีวิตระหว่างทาง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กระโปรงสีดำ กางเกงขาสั้นด้านในสียีนส์ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ กะโหลกแตก แขนซ้ายหัก

         จากการสอบสวน นางศิริญา คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากบ้านที่ อ.คลองหลวง เพื่อมาหาญาติที่อยู่ในซอยเกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ด.ญ.สุชาอร เดินอยู่ริมถนนแล้ววิ่งข้ามถนนตัดหน้า รถอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ล้อหลังทับเข้าที่ศีรษะอีกที ซึ่งตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และพร้อมจะรับผิดชอบ ในเบื้องต้นจะได้ช่วยเหลือทางญาติเกี่ยวกับเรื่องค่าทำศพต่อไป

         นางสุนิษา หวังสุข อายุ 25 ปี มารดา ด.ญ.สุชาอร  ให้การว่า ตนทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ส่วนสามีชื่อนายดวงดี ฉายสุริยะ อายุ 29 ปี ทำงานอยู่โรงเหล็กย่านรังสิต มีลูกสาว 2 คน คนโตคือผู้เสียชีวิต กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนฟ้ารังสิต และคนเล็กอายุเพิ่ง 2 ขวบ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวไปซื้อน้ำแข็งให้ยาย และระหว่างที่ลูกสาวเดินทางกลับบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก็มาทราบว่าลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว

         พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สารวัตรเวร สภ.จุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเป็นชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุบอกว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว และโชเฟอร์กำลังมองดูสุนัขนั่งอยู่เบาะหน้ารถ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้คนขับไม่มีสมาธิในการขับขี่ และเป็นจังหวะเดียวกันที่ ด.ญ.สุชาอร กำลังเดินอยู่บนถนนพอดี รถจึงเสียหลักพุ่งชน แต่เบื้องต้น นางศิริญา คนขับรถกระบะ ยังให้การขัดแย้งกันกับพยานแวดล้อม จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพ ด.ญ.สุชาอร มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยขับรถ-เล่นกับหมา ไม่ได้มองถนน พุ่งชน 6 ขวบ ดับ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:01:25 16,493 อ่าน
TOP