x close

บี-โอ-วาย สุดปลื้ม เหงาจังเลย แรง...โดนใจคนไร้คู่

B.O.Y. บีโอวาย บี.โอ.วาย. บี-โอ-วาย


"บี-โอ-วาย" สุดปลื้ม !!! "เหงาจังเลย" แรง...โดนใจคนไร้คู่ ยกให้เป็นเพลงประจำของคนเหงาทั่วประเทศ (แกรมมี่)

          หนุ่มในฝันที่สาวๆ ทั้งประเทศ อยากเป็นเจ้าของหัวใจ คงต้องยกให้กับ 4 หนุ่มฮอท "เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เม้าส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ  โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน)" วง "บี-โอ-วาย" เจ้าของเพลงสนุกๆ "ดาร์ลิ่ง" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ และล่าสุดกับเพลงซึ้งๆ "เหงาจังเลย" ที่ตอนนี้แรงไม่หยุด ส่งผลให้ "เหงาจังเลย" กลายเป็นเพลงฮิตถูกอกถูกใจคนเหงาทั้งประเทศ จนแฟนๆ ยกให้เป็นเพลงประจำของคนเหงากันเลยทีเดียว

          "เม้าส์" ตัวแทนเปิดใจว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเราวง "บี-โอ-วาย" ด้วยดีตลอดมาครับ ตอนนี้พวกเรามีซิงเกิ้ลที่ 2 "เหงาจังเลย" แล้ว ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกไป ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี พวกเราปลื้มใจกันสุดๆ เลยครับ

          โดยเฉพาะล่าสุดที่เราได้ไปแสดงคอนเสิร์ต ในกิจกรรม "แบง แชนแนล ออน ทัวร์" ก็มีแฟนๆ เข้ามาบอกว่า ชอบเพลงนี้มาก เพราะตัวเองเป็นคนขี้เหงา และไม่มีคู่ ทุกครั้งที่ฟัง ก็เลยยิ่งอิน แถมยังบอกว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ขี้เหงาเหมือนกัน ก็ชอบ และยกให้เป็นเพลงประจำกลุ่มคนเหงาด้วย พอฟังแล้ว พวกเราก็เลยบอกกลับไปว่า เวลาที่เหงา เหมือนกับในเพลง นอกจากฟังเพลงแก้เหงาแล้ว ยังมีวิธีแก้เหงาอื่นๆ อีกเยอะเลย แถมยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วย

          เช่น หากิจกรรมทำ อาจจะนำบทเรียนไปทบทวน กับเพื่อนๆ หรือไม่ก็ชวนกันไปเล่นกีฬา เป็นการออกกำลังกาย เหมือนที่พวกเราชอบทำกันครับ เพราะนอกจากช่วยให้คลายเหงาแล้ว ยังได้สุขภาพที่แข็งแรง และมีสังคมกับเพื่อนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ "เหงาจังเลย" ของวง "บี-โอ-วาย" ได้ในรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี-โอ-วาย สุดปลื้ม เหงาจังเลย แรง...โดนใจคนไร้คู่ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:53:15 9,244 อ่าน
TOP