x close

เชียร์ รับน้อยใจ ไม่ได้เป็นนางเอกเต็มตัว


เชียร์ ฑิฆัมพร



เชียร์รับน้อยใจไม่ได้เป็นนางเอกเต็มตัว  (ไอเอ็นเอ็น)

          หลังจากรุ่งในละครแนวซิทคอมตั้งหลายเรื่อง แต่นางเอกสาวสุดห้าว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ถึงกับบ่นหลุดออกมาจากปาก หลังจากเกิดความน้อยใจเล็กๆ ที่ไม่ได้เป็นนางเอกเต็มตัวเหมือนช่วงแรกที่เข้าวงการ แต่เจ้าตัวก็ไม่ติดใจ รีบเร่งทำงานต่อ แต่ถึงอย่างไร เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า 

          เชียร์ : แต่ถ้าถามว่าน้อยใจไหม มันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่ก็คงต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่อง ที่จะหยิบยื่นโอกาสให้ เคยแอบคุยกับผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้คุยจริงจัง เราก็เข้าใจว่าในวงการก็ต้องมีเก่ามีใหม่ มีรู้สึกบ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราเข้าใจว่าความสามารถของเรา แต่ตอนนี้ใกล้จะเรียนจบแล้ว ก็เรียนให้จบก่อน ส่วนเรื่องทำงานก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะมอบหมายงานอะไรมา เราก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ

 เหมือนว่าเชียร์ฝีมือไม่ถึงหรือเปล่า 

          เชียร์ : ฝีมือไม่ถึงมันก็แล้วแต่คนจะมองค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้สวยเซ็กซี่เหมือนคนอื่นเขา คือไม่ว่าอะไรก็ตามเรื่องไหนๆ เราก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ มันก็ขึ้นอยู่หลายๆอย่างแล้วแต่โอกาส หลายอย่างที่ยังไม่ได้รับโอกาส แต่ว่าถ้าได้รับอะไรมาเราก็ทำเต็มที่ของเราค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่พยายาม

 คุยกับผู้ใหญ่อย่างไรบ้าง 

          เชียร์ : ก็ไม่เคยเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แบบจริงจังนะคะ เพราะว่าหลังๆ เราก็ได้รับบทซิทคอมซะเยอะค่ะ ซึ่งแบบว่าเหมือนโอกาสที่เราจะรับบทอื่นมันยังไม่ค่อยมีเข้ามาเท่าไหร่ เพราะว่าเราก็อยากเล่นบทอื่นเหมือนกัน เราจะได้ฝึกฝนตัวเอง

 เป็นเพราะไม่เซ็กซี่ อาจจะเสียเปรียบกว่านักแสดงคนอื่นหรือเปล่า 

          เชียร์ : (หัวเราะ) ถึงไม่เซ็กซี่เท่าคนอื่น แต่ถ้าได้รับบทเซ็กซี่ก็สามารถทำได้ มันก็อาจจะเป็นเสน่ห์ของแต่ละคนไปแต่ว่า อย่างเชียร์ถ้าจะมีเซ็กซี่อะไรขนาดนั้นมันก็คงไม่เข้ากับเรามั้งคะ แต่อย่างที่บอกอาชีพนักแสดงเราก็ต้องทำได้ทุกบทบาทอยู่แล้ว ไม่ว่าบทอะไร แต่ว่าถ้าเซ็กซี่ขนาดนั้น มันก็คงเกินไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ รับน้อยใจ ไม่ได้เป็นนางเอกเต็มตัว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:06:26 14,640 อ่าน
TOP