x close

สาวถูกแฟนเก่าปล้ำ ป้องกันตัวตัดจู๋ แต่โดนฟ้องกลับ 3 ล้าน

ข่มขืน



นศ.สาวร้องมูลนิธิปวีณาฯ ถูกแฟนเก่าปล้ำป้องกันตัวตัดจู๋ กลับโดนฟ้องเรียกเงิน 3 ล้าน (มติชนออนไลน์)

          นักศึกษาสาวร้องทุกข์ "ปวีณา" โดนแฟนเก่าบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกาย - ปลุกปล้ำ ป้องกันตัวคว้ามีดตัดจู๋เหวอะ ตำรวจแจ้งให้ชดใช้ 3 ล้าน ชี้ฝ่ายชายอ้างรู้จักผู้ใหญ่

          ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ว่า น.ส.แจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พร้อมผู้ปกครองเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยระบุว่า ถูกเพื่อนชายคนสนิทบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกายและปลุกปล้ำ จึงตัดสินใจป้องกันตัวเองคว้ามีดฟันถูกคู่กรณีไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง แต่ต่อมาตำรวจท้องที่เกิดเหตุแจ้งให้ชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท

          ทั้งนี้ น.ส.แจน กล่าวว่า ตนเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ได้คบกับนายโอ (นามสมมุติ) แต่ต่อมาได้แยกย้ายกันไปเรียนคนละจังหวัด ตนเรียนที่ จ.เชียงใหม่ ส่วนฝ่ายชายเรียนที่ลำปาง ภายหลังทราบข่าวฝ่ายชายมีเพื่อนหญิงคนสนิทคนใหม่จึงตัดใจ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้มาหาบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกายและปลุกปล้ำ จึงป้องกันตัวคว้ามีดปอกผลไม้ฟันไปที่อวัยวะเพศของฝ่ายชายจนเหวอะหวะไปโรงพยาบาล จากนั้นได้รับการติดต่อจากตำรวจท้องที่แจ้งว่า ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท หากไม่ชดใช้จะถูกดำเนินคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากญาติของฝ่ายชายอ้างว่ารู้จักคนเยอะ และรู้จักผู้ใหญ่ด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังรับร้องทุกข์นางปวีณา ได้ประสานไปยังพล.ต.ต.สมหมาย กองวิชัยสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนเก่าปล้ำ ป้องกันตัวตัดจู๋ แต่โดนฟ้องกลับ 3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:05:50 46,191 อ่าน
TOP