x close

เรื่องจริงผ่านจอ ถ่ายผีโอ่ง ช่วยจับหมอเสน่ห์


เรื่องจริงผ่านจอ ถ่ายผีโอ่ง ช่วยจับหมอเสน่ห์ (ไทยรัฐ)

         รายการ เรื่องจริงผ่านจอ ถ่ายทำรายการเรื่อง "ผีโอ่ง" ช่วยให้ตำรวจตามจับหมอทำเสน่ห์หมกศพหญิงวัยกลางคนลงโอ่งได้ หลังหลบหนีนานหลายเดือน ...

         เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ต.ต.วัยวุฒิ ชิระมณี สว.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้ ร.ต.ต.สุทิน ทัดรัตน์ รอง สวป. ตามจับกุมคนร้ายฆ่าหญิงวัยกลางคนฝังโอ่ง จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงเข้าจับกุม นายสุจินต์ รสทิพย์ อายุ 46 ปี ได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 95/12 ถ.เพชรเกษม ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุจินต์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2552 นางกิมเตียว แซ่งัด อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 4 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นพนักงานโรงงานสับปะรดกระป๋อง ได้มาหาที่บ้านพัก เพื่อจ้างวานให้ตนเองทำพิธีเสน่ห์ลงยันต์ เนื่องจากมีปัญหาครอบครัวกับสามี ต้องการให้สามีรักสามีหลง จึงนัดกันพาไปทำพิธีในเวลาเที่ยงคืน ที่บ้านร้าง แถบชายทะเลอ่าวน้อย 

         เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบ้านร่าง ใกล้ชายทะเลอ่าวน้อย หมู่ที่ 3 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง หลังจากทำพิธีร่ายคาถาและลงยันต์เสร็จแล้ว นางกิมเตียวเกิดอาการหวาดกลัวตัวสั่น จนทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน นายสุจินต์ตกใจ คิดจะนำร่างของนางกิมเตียวทิ้งทะเล แต่เนื่องจากติดรั้วลวดหนามด้านหน้า เมื่อมองเห็นโอ่งซีเมนต์ใบใหญ่ จึงอุ้มร่างนางกิมเตียววางพาดไว้ที่โอ่งแล้วผลักตกลงไป จากนั้นจึงใช้ฝาปิด และกลับบ้านมาด้วยความวิตกกังวล จนเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2552 ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากโอ่ง จึงช่วยกันเปิดดู และพบศพหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากในตัวไม่มีหลักฐานใดๆ ทิ้งไว้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนในพื้นที่ไม่มีใครรู้จัก และเมื่อนำศพส่งสถาบันนิติเวช แพทย์ลงความเห็นว่าหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต 

         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดประกาศเพื่อหาหลักฐานว่าเป็นใคร จนกระทั่ง รายการเรื่องจริงผ่านจอ ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2552 มาถ่ายทำรายการ "ผีโอ่ง" ที่ชาวบ้านมาขูดขอเลขเด็ด จากโอ่งที่ฝังคนตาย และศาลไหว้ผี จนญาติ และเพื่อนที่ทำงานทราบเรื่อง ก่อนที่นางกิมเตียวจะหายตัวไป มาแจ้งรายละเอียดให้กับตำรวจ จนตามจับกุมได้ในที่สุด นายสุจินต์ สารภาพว่าในระหว่างทำพิธีนางกิมเตียวมีอาการไม่ดีตัวสั่นตกใจ และหลังจากที่เสียชีวิต ตนมีความกลัว จึงนำศพซ่อนไว้ในโอ่ง เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้กับ ร.ต.ท.สงัด พรมงาม พนักงานสอบสวน ตั้งข้อหาซ่อนเร้นศพเพื่อดำเนินคดีต่อไป




คลิปผีโอ่ง เรื่องจริงผ่านจอ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดผีสาวถูกฆ่ายัดโอ่งบ้านร้าง ริมทะเลประจวบฯ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com ,รายการเรื่องจริงผ่านจอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องจริงผ่านจอ ถ่ายผีโอ่ง ช่วยจับหมอเสน่ห์ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:15:48 60,736 อ่าน
TOP