x close

รอผลตรวจ 6 แข้งผู้ดี ติดเอดส์สาว


รอผลตรวจ 6 แข้งผู้ดี ติดเอดส์สาว (ไทยรัฐ)

          6 นักฟุตบอลอาชีพ จาก 3 สโมสร ในศึกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ ซวย ส่อติดเชื้อเอชไอวี หลังไปซุกซนกับสาวนิรนามนางหนึ่ง แหล่งข่าวแฉ ขณะนี้ทั้งหมดกำลังลุ้นผลการตรวจเลือดอย่างระทึก...

          วานนี้ (12 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักฟุตบอลอาชีพ จาก 3 สโมสร ลีกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ อาจซวย ติดเชื้อไวรัสเอชไอวี หลังจากร่วมหลับนอนกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกตรวจพบว่ามีเชื้อดังกล่าว 

          รายงาน เปิดเผยว่า มีผู้เล่น 6 ราย ที่เข้าข่ายติดเชื้อเอชไอวี หลังจากมีเพศสัมพันธ์หมู่ กับหญิงสาวนิรนามรายนั้น แต่ไม่มีการระบุแน่ชัดว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ ทั้งหมดต่างกำลังลุ้นผลการตรวจเลือดอย่างระทึก 

          ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า หญิงสาวนางนี้ รู้ตัวว่าเธอมีเชื้อเอชไอวี ก่อนที่จะร่วมหลับนอนกับเหล่าบรรดาพ่อค้าแข้ง ซึ่งมาจาก 3 สโมสร ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเหล่านั้นหรือไม่ แต่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งของเธอกับเหล่าบุรุษทั้ง 6 นาย คอนเฟิร์มว่าเกิดขึ้นมากกว่าหนึ่งครั้ง ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

          แหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม แฉว่า "พวกเขาทั้งหมดกำลังเป็นกังวลอย่างมาก และยังไม่มีใครยอมเปิดเผยให้ครอบครัวรู้ เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้เป็นกังวลไปด้วย มันเหมือนระเบิดเวลาสำหรับพวกเขา และชีวิตลูกหนังของพวกเขา จะต้องจบสิ้นแน่ๆ ถ้าถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ"




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอผลตรวจ 6 แข้งผู้ดี ติดเอดส์สาว อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:37:39 26,560 อ่าน
TOP