x close

รีเทิร์นแล้วไม่รอด แก้ว เลิก เต็ม รอบสอง

 แก้ว ซาซ่า

รีเทิร์นแล้วไม่รอด แก้ว เลิก เต็ม รอบสอง
(คมชัดลึก)

         เลิกรากันไปครั้งหนึ่ง หลังคบหาดูใจกันมา 7 ปี สำหรับนักร้องสาว "แก้ว" จรีนา กับ "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ แต่หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจกลับมารีเทิร์นอีกครั้ง ซึ่งใช้ระยะเวลาในคบหากันเป็นเวลา 6 เดือน ล่าสุดทั้งคู่ก็ต้องโบกมือบ๊ายบายอีกแล้ว ทั้งนี้แก้วเผยให้ฟัง 

         แก้ว : ตอนนี้ก็ดูแลตัวเอง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โอ๊ย...เหงาเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว อยู่คนเดียวสบายใจที่สุด
ช่วงกลับมารีเทิร์นกับพี่เต็มเป็นอย่างไรบ้าง

         แก้ว : คือลองคบกันมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ก็คบกันมาประมาณ 6 เดือน แล้วไปไม่รอด เราพยายามกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าจะกลับไปอีกไหม คงไม่ เพราะเราไม่อยากทำร้ายพี่เขาด้วย พอเรากลับไป ต่างคนต่างมุมมองไม่เหมือนกัน ก็ทำให้เขาเสียใจ เราก็เสียใจ เฮิร์ทกันเปล่าๆ เราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า แก้วไม่ใช่คนที่พี่เขาวาดไว้ เหมือนเราเดินไปคนละทางแล้ว

ช่วงกลับมารีเทิร์นกับพี่เต็มเป็นอย่างไรบ้าง

         แก้ว : ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เป็นประจำนะ มันยากนะที่เราจะตัดคนคนหนึ่งที่อยู่กับเรามาทุกวันเป็นระยะ 7-8 ปี จะให้ตัดเขาออกจากชีวิต เพราะแค่เลิกกัน มันตัดกันไม่ได้ เพราะยังไงก็ต้องเป็นเพื่อนกัน ต้องคุยกัน เจอกันบ้าง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็นานๆ เจอกัน ประมาณเดือนละครั้ง คือตอนนี้ถ้าต่างคนต่างมีใครใหม่ ก็ไม่มีปัญหา

โสดแล้วมีคนเข้ามาจีบบ้างไหม

         แก้ว : ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ถูกใจ แก้วเข้ากับคนอื่นยาก การที่เราจะคบใครสักคน มันต้องคลิกเลย มันยังไม่เจอ ถ้าไม่ใช่ไม่รู้จะฝืนตัวเองทำไม เมื่อไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร SHAPE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีเทิร์นแล้วไม่รอด แก้ว เลิก เต็ม รอบสอง อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:37:29 12,211 อ่าน
TOP