x close

2PM เขี่ย มาริโอ้ ซิวพรีเซนเตอร์ 10 ล้าน

2PM

2PM เขี่ย มาริโอ้ ซิวพรีเซนเตอร์ 10 ล้าน (สยามดารา)

         นักร้องหนุ่มแดนกิมจิ ''ทูพีเอ็ม'' เตรียมปัด ''มาริโอ้'' กระเด็นจากการเป็นพรีเซนเตอร์ข้าวเกรียบกุ้งยี่ห้อดัง ก่อนเตรียมซิวค่าตัวหลายล้านบาท หลังข่าวลือนักแสดงหนุ่มอัพค่าตัวสูงลิ่วจนโดนปลดอีกครั้ง

         หลังจากหลุดฐานะพรีเซนเตอร์แป้งหอมยี่ห้อดังให้กับนักร้องหนุ่ม ''สิงโต เดอะสตาร์'' ล่าสุดดาราหนุ่มคิวฮอต ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็เตรียมตกกระป๋องอีกครั้ง เมื่อเจ้าของผลิตภัณฑ์เตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ในเร็วๆ นี้ เป็น 7 หนุ่มนักร้องดังจากแดนกิมจิ ''2pm'' ที่มีหนึ่งคนไทยอย่าง ''นิชคุณ หรเวชกุล'' ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย แหล่งข่าวระบุว่า การเปลี่ยนตัวพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ของนักร้องแดนกิจิมีการว่าจ้างเป็นจำนวนหลายล้านบาท

2PM

         หลังจากมีข่าวเรื่องนี้หลุดออกมาก็มีเสียงร่ำลือกันตามมาว่า ที่ดาราหนุ่มถูกเด้งจากการเป็นพรีเซนเตอร์ หลายตัวนั้นอาจมาจากการอัพค่าตัวสูงขึ้นกว่าแต่ก่อนจนเป็นที่น่าตกใจ จึงทำให้บรรดาเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างขยาดที่จะว่าจ้างดาราหนุ่มให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในผลิตภัณฑ์นั้นๆ งานนี้นักแสดงหนุ่มเลยถูกเด้งจากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้านี้ไปโดยปริยาย

         หลังจากข่าวลือนี้หลุดออกมาทางผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พยายามติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่ม แต่ไม่สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานสยามดาราจะนำรายละเอียดมาให้ทราบในครั้งต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2PM เขี่ย มาริโอ้ ซิวพรีเซนเตอร์ 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:09:14 3,628 อ่าน
TOP