x close

จับร้านเน็ตเปิดบริการวัยโจ๋ ดูเว็บโป๊สำเร็จความใคร่

อินเทอร์เน็ต

 

จับร้านเน็ตเปิดบริการวัยโจ๋ดูเว็บโป๊สำเร็จความใคร่ (คมชัดลึก)

         ตำรวจเข้าจับกุมเจ้าของร้านเน็ต ย่านรามคำแหง 65 เปิดห้องเช่าให้บริการเด็กวัยรุ่นเข้าไปสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง คิดชั่วโมงละ 20 บาท ภายในห้องมีบริการทั้งอินเทอร์เน็ต และภาพลามกอนาจาร  

         เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ต.ท.เอกศิษฏ์ สุมานัส สว.กก.สส.บก.น.4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุมนายชาญวิทย์ สังข์ทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/187 ม.11 แขวงและเขตคันนายาว กทม. เจ้าของร้านบีบีเน็ต ตั้งอยู่ที่ ซ.รามคำแหง 65 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

         จากการตรวจสอบร้านดังกล่าว เป็นตึกแถวชั้นเดียว ภายในร้านซอยเป็นห้องเล็กๆ ทั้งหมด 20 ห้อง โดยจะเปิดให้บริการกับเด็กวัยรุ่นเพื่อที่เข้าไปสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง มีทั้งบริการอินเทอร์เน็ตและภาพลามกอนาจาร ซึ่งจะคิดค่าบริการชั่วโมงละ 20 บาท

         สอบสวนนายชาญวิทย์ เจ้าของร้านเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เปิดให้บริการในลักษณะดังกล่าวมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน เป็นที่นิยมของลูกค้าวัยรุ่นที่เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก โดยมีรายได้ 2,500 บาทต่อวัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และเผยแพร่สื่อสิ่งพิมพ์และเทปบันทึกภาพลามกอนาจารเพื่อการพาณิชย์ ก่อนส่งผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ


ศึกษาข้อมูลด้านภัยอินเทอร์เน็ต และการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับร้านเน็ตเปิดบริการวัยโจ๋ ดูเว็บโป๊สำเร็จความใคร่ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:52:23 26,272 อ่าน
TOP