x close

ซูฉี ลักส์สตาร์คนใหม่ สวยปิ๊งจริงๆ



ซูฉี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวาน บังเอิญได้เห็นโฆษณาตัวใหม่ของครีมอาบน้ำ "ลักส์" โอ้โห... "แทบตะลึง" ก็แหม...เห็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ในโฆษณา "ลักส์" แล้ว อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้ เอ...สาวคนไหนน้า...ดูมีออร่า เปล่งประกายเสียจริงๆ พอเพ่งใกล้ๆ ว้าว...ซุปเปอร์สตาร์สาวชาวไต้หวัน "ซูฉี" นี่นา

          แบบว่า คิดถึงเธอจังเลย ก็แฟนๆ ชาวไทยไม่ได้เห็นหน้าค่าตาและผลงานของสาว "ซูฉี" เสียนาน ครั้งนี้กลับมาเฉิดฉายโชว์ผิวสวย ในฐานะ "ลักส์สตาร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ของครีมอาบน้ำ "ลักส์" ซะแล้ว เห็นภาพในโฆษณาแล้วต้องยอมรับเลยล่ะ ว่า "ซูฉี" เธอมีเสน่ห์จริงๆ นะ ทั้งสวย และดูดี เปล่งประกายความงามไม่แพ้สาวลักส์คนก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น เอมี่ กลิ่นประทุม, ปู ไปรยา และใหม่ เจริญปุระ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวครีมอาบน้ำ "ลักส์" สูตรใหม่  "The Power of Cool in the Heat with Lux Wake Me Up" เลย  แถมบรรยากาศของงานนั้นอลังการสุดๆ เพราะเขาได้เนรมิตลานฟอรั่มให้เย็นสดชื่นไปด้วยน้ำแข็งก้อนมหึมา และอบอวลไปด้วยเกล็ดหิมะจางๆ ว้าว...เห็นแล้วอดรู้สึกสดชื่น เย็นสบายตัวตามไปด้วยไม่ได้


เอมี่ กลิ่นประทุม  ปู ไปรยา สวนดอกไม้



          และเมื่อได้เห็น 3 สาว "ลักส์สตาร์" ชาวไทยแล้ว ต้องบอกว่า ผิวพรรณของสาวๆ ยังคงกระจ่างใส ดูสง่างามเหมือนเดิม นี่ถ้าทั้งสาม ได้มายืนประกบกับสาว "ซูฉี" อีกคน สงสัยว่า งานนี้ช่างภาพต้องเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องขึ้นมาแน่ๆ แหม...ก็ผิวสวยเด้ง เปล่งประกายออร่าออกมากันทั้ง 4 คนขนาดนี้ จริงไหมจ๊ะ


ใหม่ เจริญปุระ

เอมี่ ใหม่ ปู



          เอ้า...ถ้าไม่เชื่อล่ะก็มาดูรูปสวยๆ ของ "ซูฉี" จากโฆษณา "ลักส์ Wake Me Up" ครีมอาบน้ำที่ให้ "ผิวสวยสดใส ด้วยความเย็นสดชื่น" ไปพร้อมๆ กันดีกว่า อิอิ คงถูกใจและคลายความคิดถึงให้เหล่าสาวกของสาว "ซูฉี" ได้เต็มๆ เลยล่ะ แล้วจะรู้สึกเหมือนกันว่า สาว "ซูฉี" ยังสวยปิ๊งเสมอ หรือใครจะว่ายังไงมาแชร์ความเห็นกันหน่อยสิจ้ะ


ซูฉี

ซูฉี







มาดูสาว ซูฉี ในโฆษณา ลักส์ Wake Me Up กันดีกว่า



                    







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูฉี ลักส์สตาร์คนใหม่ สวยปิ๊งจริงๆ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:07:27 16,892 อ่าน
TOP