x close

รวบ 3 โจ๋ มือฆ่า ปืน - ซามูไร ยิง - ฟัน อริ

แทงเลือดสาด


รวบ3โจ๋มือฆ่า ปืน-ซามูไร ยิง-ฟันอริ (ไทยรัฐ)

          ตำรวจเชียงรายจับคนร้ายที่ใช้ปืนและดาบซามูไรทำร้ายจนมีผู้เสียชีวิตและบาด เจ็บสาหัสได้แล้ว หลังก่อเหตุไม่ถึง 24 ชม. ค่ำวานนี้ ขณะที่คนร้ายเตรียมตัวจะมาเที่ยวในสถานบันเทิงอีก   

          ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนและมีดดาบซามูไรไล่ทำร้ายกันบริเวณริมถนน ราษฎร์บำรุง ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ นายนเรศ คงเมฆ อายุ 19 ปี ชาวตำบลปงน้อย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย โดนยิงด้วยอาวุธปืน .22 มม. ตัดขั้วหัวใจ และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน คือ นายกรกนก  พาหมวด อายุ 22 ปี  เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ก.ค.  

          ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (18 ก.ค.) ว่า  เมื่อช่วงค่ำวานนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงราย จับกุมตัว นายพีรพงษ์ เทพสุภา นายณัฐพงษ์ มูลสวัสดิ์ และนายวันมงคล มณีรัตน์ พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดี หลังจากกลางดึกวานนี้ ทั้งสามได้ใช้อาวุธปืนและดาบซามูไรไล่ทำร้ายนายนเรศ จนเสียชีวิต และเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามคนให้การ รับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายนเรศ และเพื่อนจริง สำหรับนายพีรพงษ์ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ได้เพียงเดือนเศษเป็นผู้ลงมือ เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันขณะเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านพักใน ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมืองเชียงราย  กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ดังกล่าว ขณะที่คนร้ายเตรียมตัวจะมาเที่ยวในสถานบันเทิงอีก




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก womanhonorthyself.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 โจ๋ มือฆ่า ปืน - ซามูไร ยิง - ฟัน อริ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 09:17:52 6,467 อ่าน
TOP