x close

ล่า 5 โจซ่าโคราช! ตื้บผกก. ตีสลบ-หน้าโอเกะ

ข่าวอาชญากรรม



ล่า 5 โจซ่าโคราช! ตื้บผกก. ตีสลบ-หน้าโอเกะ (ข่าวสด)

          ล่าแก๊งโจ๋โคราชรุมตื้บผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ขณะจอดรถพูดคุยกับเพื่อนหน้าร้านคาราโอเกะ กลางเมืองโคราช แต่เจอขว้างด้วยแก้ว-ขวด จนทนไม่ได้เลยแสดงตัวห้ามปราม แต่ 5 วัยรุ่นไม่สนใจรุมตื้บเละ พร้อมใช้ขวดตีหัวร่วงสลบคาที่แล้วหนีไปต่อหน้าแขกที่ใช้บริการนับสิบ ตำรวจรู้ตัวแล้วเตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ต.ท. จิรัฎฐ์ ธัญญจิโรจน์ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานวิทยาการ เขต 21 นครราชสีมา เดินทางไปที่ร้านอาหารน้ำทิพย์คาราโอเกะ เลขที่ 274 หมู่ 12 ถ.ราชสีมา-โชคชัย ต.หัวทะเล อ.เมือง สถานที่เกิดเหตุ คนร้ายรุมทำร้าย พ.ต.อ.วันชัย ฉัตรดำรงค์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          จากการตรวจสอบภายในร้านพบเพียงร่องรอยการต่อสู้ กองเลือด และเศษขวดแก้วกระจัดกระจายบนพื้น จากนั้นจึงเดินทางไปดูอาการของพ.ต.อ.วันชัย ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยแพทย์ระบุว่า ผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำ และร่องรอยถูกเศษแก้วบาดตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ศีรษะถูกของแข็งตีได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้พ้นขีดอันตราย อยู่ในความดูแลและสังเกตอาการของแพทย์อย่างใกล้ชิด 

          พ.ต.ท.จิรัฎฐ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.อ. วันชัย เดินทางมาทำภารกิจในเขตอำเภอเมือง และนัดหมายกับเพื่อนพูดคุยธุระส่วนตัว โดยขับรถมาจอดพูดคุยกันที่หน้าร้านน้ำทิพย์ที่เกิดเหตุ ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี 5 คน ที่มานั่งดื่มเหล้ากันจนเมา ได้ตะโกนด่าทอพร้อมกับขว้างปาแก้วน้ำ และขวดน้ำใส่พ.ต.อ.วันชัยและเพื่อน

          พ.ต.อ.วันชัยจึงเข้าไปแสดงตัวเพื่อห้ามปราม ทั้งๆ ที่ พ.ต.อ.วันชัยอยู่ในชุดลำลอง กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจวิ่งกันเข้ามารุมทำร้ายชกต่อย และใช้ขวดเหล้าตีเข้าที่ศีรษะของพ.ต.อ.วันชัยหลายครั้ง จนสลบลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางผู้คนที่มาใช้บริการนับสิบราย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มผู้กระทำผิด ส่งสำนวนขออนุมัติจากศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่า 5 โจซ่าโคราช! ตื้บผกก. ตีสลบ-หน้าโอเกะ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 10:32:34 8,111 อ่าน
TOP