x close

พายุ พาทัวร์ กองถ่ายตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ



ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

         หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ล One Kiss ไปได้ไม่นาน ก็ยังฮอตฮิตติดลมบน แถมหนุ่มหล่อ "พายุ คลาร์ค" ยังเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจสาวๆ ถ้วนหน้า เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี สมกับที่ตั้งใจผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน งานนี้พอมีเวลาว่าง พายุ เลยชวนเพื่อนๆ แฟนคลับ 5 คน ไปตะลอนทัวร์เที่ยวชม "กองถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช"ภายในค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี พักผ่อนคลายเครียดซะหน่อย

          เช้าวันเสาร์แดดอ่อนๆ พลพรรคก็มารวมตัวกันครบทีม ล้อรถก็เริ่มมุ่งหน้าสู่ค่ายสุรสีห์ แต่ก่อนจะไปถึงไกด์พายุแอบพาไปชมความสวยงามของ "สะพานข้ามแม่น้ำแคว" กันก่อน จากนั้นก็ตรงไปยังจุดมุ่งหมายกันเลย ซึ่งพอรถจอดปุ๊บไกด์กิติมศักดิ์ก็พาตะลุยแสงแดดอันแรงกล้า เที่ยวชมกองถ่ายทำภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยเริ่มจากพาทัวร์"หมู่บ้านโยเดีย" หมู่บ้านของเชลยชาวไทย ต่อด้วยชมความสวยงามของแบบไทยๆ ของ "กุฏิมหาเถรคันฉ่อง" และ "ห้องเก็บศาตราวุทธ"





          จากนั้นก็ข้ามฝั่งเข้ามาใน "กำแพงเมืองหงสาวดี"งานนี้หนุ่มพายุเก๊กท่าเลียนแบบสิงห์คู่ตัวใหญ่ยักษ์ ตั้งตะหง่านอยู่ตรงด้านหน้าประตูเมืองที่ทอดยาวไปถึงท้องพระโรง ที่ตั้ง"สีหสาสนบัลลังก์" แถมไม่พลาดที่จะแวะชมความน่ากลัวของ "คุกใต้ดิน"และที่ขาดไม่ได้คือ "ตำหนักบุเรงนอง"

         พอทัวร์เมืองหงสาวดีเรียบร้อยแล้ว ไกด์พายุก็พาข้ามกลับมายังฝั่งไทย โดยพาแวะสัมผัสความยิ่งใหญ่และสวยงามของ "ตำหนักพระนเศวร" เป็นอันดับแรก จากนั้นก็พาไป "สรรเพชรปราสาท" ก่อนจะเข้า "กำแพงเมืองอโยธยา"ชมวิถีชีวิตชาวบ้านสมัยอดีตที่ "หมู่บ้านอโยธยา" กินบรรยากาศสบายๆ และปิดท้ายที่ "ห้องเก็บอุปกรณ์ประกอบฉาก" ที่ พายุ เห็นแล้วถึงกับต้องร้อง...โอ้โห! เพราะอุปกรณ์เยอะๆ และสวยงามอลังการมากมาย

          แหม...งานนี้ขอบอกว่าไกด์เราทั้งเหนื่อย ทั้งสนุก มีรอยยิ้มบนหน้าหล่อๆ ตลอดเวลา และสำหรับคนที่พลาดโอกาสไปทัวร์มันส์ๆ กับพายุก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะทีมงานแอบเก็บภาพบรรยากาศดีๆ มาฝากกัน เอาล่ะ...ไปชมกันเลย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุ พาทัวร์ กองถ่ายตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:13:29 12,837 อ่าน
TOP