x close

พิ้งกี้ ขำ อั้ม ร้องไห้?! เปิดใจยอมรับสนิทสนม ทิว

พิ้งกี้ สาวิก


พิ้งกี้ ขำ อั้ม ร้องไห้?! เปิดใจยอมรับสนิทสนม ทิว (ไทยรัฐ)

          พิ้งกี้-สาวิกา รับสนิทไฮโซ ทิว ยันเปล่าตีก้นแค่แกล้งกัน งงข่าว อั้ม-อธิชาติ ร้องไห้คิดถึงตน ยันไม่เชื่อ อั้ม กับ นัท มีเรีย มีอะไรกัน ระบุ นัท เป็นพี่สาวที่ตนให้ความเคารพ

          เพิ่งเลิกกับแฟนพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ น้ำตายังไม่ทันแห้งดี ก็มีคนเห็นว่านางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ควงไฮโซหนุ่มชื่อ "ทิว" ไปเล่นฟิตเนส แถมยังเล่นไปหวานไป ฝ่ายชายหยอกล้อตีก้นนางเอกสาวอีกตะหาก มิน่ามีข่าวว่าแฟนเก่า อั้ม น้ำตาเช็ดหัวเข่า เจอ พิ้งกี้ ที่งาน World Cultural Sweets ที่เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ เลยถามให้หายข้องใจ เริ่มด้วยเรื่องที่ไปฟิตเนสกับหนุ่ม ทิว?

          พิ้งกี้ : ใครเห็น เห็นได้ไง ที่ไหน ยังไง

มีข่าวว่าไปฟิตเนสแล้ว มีตีก้นกัน?

          พิ้งกี้ : ไม่ได้ไปฟิตเนสกับเค้านะคะ แต่ว่าไปกันหลายที่ค่ะ เหมือนไปเที่ยวกัน ไอ้ที่จับก้นอะไรกันไม่มีค่ะ แต่ถ้าจะเล่นกันก็มีบ้าง เพราะว่าเค้าเป็นฝรั่ง มันเป็นเพื่อนกันทำอะไรก็ได้อยู่แล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะฉะนั้นตีก้นนี่ไม่ได้ตีนะแต่อาจจะทำอย่างอื่น แกล้งกัน ตีหัวกัน

การที่เลิกกับอั้มแล้วไม่ค่อยเสียใจ เพราะมีทิวช่วยดามรึเปล่า?

          พิ้งกี้ : เสียใจสิ แต่ว่าคนเราคงเสียใจนานไม่ได้ เราควรยืนให้เร็วที่สุด คนจะถามกี้ว่าทำไมหน้ากี้ระรื่นมาก กี้ก็พยายามทำให้แฮปปี้ที่สุดค่ะ เราไม่สามารถมีใครใหม่ได้เร็วขนาดนั้น มันเพิ่งเกิดเหตุการณ์ไปเมื่อเดือนที่แล้วเองค่ะ

กับทิวล่ะ?

          พิ้งกี้ : ทิวก็เป็นคนนึง ตอนนี้กี้มีหลายคนที่เป็นเพื่อน โอเคเราไม่มีใคร ก็คุยได้ แต่คนไหนจะเป็นแฟนจริงๆ ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลา

ยอมรับว่าศึกษาทิวอยู่?

          พิ้งกี้ : ยังไม่ศึกษาค่ะ ทิวศึกษากันเป็นเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง คุณแม่ก็รู้จัก ทิวเป็นคนดีคนนึง แต่ก็ยังไม่ถึงกับคนนี้เป็นแฟน

พัฒนาได้มั้ย?

          พิ้งกี้ : ก็อนาคตเนอะ เราไม่รู้คนที่เข้ามาตอนนี้ก็ขออะไรที่มันสบายๆ ไม่เครียดมากค่ะ

มีข่าวพี่อั้มร้องไห้คิดถึงพิ้งกี้อยู่ มีโทร.ปลอบใจมั้ย?

          พิ้งกี้ : ร้องไห้เลยเหรอ ทำไมต้องร้องไห้ มันเกิดขึ้นโดยพี่เค้าเอง หนูน่ะเต็มร้อยให้แล้ว วันนึงมันไม่ใช่ ถ้าพี่เค้าจะร้องไห้หรืออะไร ก็แล้วแต่เค้า แต่เรางง

กี้ยังร้องไห้อยู่มั้ย?

          พิ้งกี้ : ไม่ร้องแล้วค่ะไม่ได้เป็นคนเซ้นซิทีฟ แต่ถ้าเราทำอะไรไม่ดีก็ขอโทษด้วย สำหรับกี้คงไม่มามองอดีต ใน เมื่อเลือกแบบนั้นแล้ว ไปกันไม่ได้จริงๆ

ที่กี้บอกว่าพี่เค้าเป็นคนทำเองเรื่องอะไร?

          พิ้งกี้ : จริงๆ เรา 2 คนไม่ได้ทำอะไรไม่ดีต่อกัน แต่อาจจะคุยกันแล้วไม่เข้าใจ หรือไปกันไม่ได้ ก็หยุดดีกว่า

อั้มมีข่าวกับ นัท มีเรีย รู้สึกยังไง?

          พิ้งกี้ : พี่นัทเป็นพี่สาวคนนึงที่กี้ให้ความเคารพ พี่นัทกับพี่อั้มรู้จักกันนาน ก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว เค้าทำอะไรเราก็ไม่ได้เกี่ยวกับเค้าแล้วค่ะ

กี้เชื่อว่านัทกับอั้มไม่น่าจะมีอะไรกัน?

          พิ้งกี้ : ไม่น่านะ เพราะพี่อั้มเค้ารักคนยากมั้ง

ถ้าเค้าคบกันจริงๆ ล่ะ?

          พิ้งกี้ : เป็นไปไม่ได้ เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายมาก ถ้าเป็นก็คงจะไม่ดี เพราะเวลาเราไปแฮงค์เอาต์ก็มีพี่นัทบ้าง คือเราให้เกียรติพี่เค้าด้วย ไม่น่าจะมีอะไร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ ขำ อั้ม ร้องไห้?! เปิดใจยอมรับสนิทสนม ทิว โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:02:46 9,332 อ่าน
TOP