x close

เชอรีล โคล สาวเซ็กซี่ที่สุด แห่งปี 2009 ของ FHM









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์สยามดารา,วิกิพีเดีย,นิตยสาร FHM,theinsider.com,uk.askmen.com

         หนุ่มๆ ทั้งหลายคงอิจฉานักฟุตบอลอังกฤษอยู่ใช่มั้ยล่ะ แหม...ก็แต่ละคนล้วนมีสาวสวยเคียงข้างกายทั้งนั้น เช่นเดียวกับ "แอชลี่ย์ โคล" นักเตะจากทีมสิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี" ที่เป็นผู้กุมหัวใจของ "เชอรีล โคล" สาวที่ได้รับการโหวตว่า "เซ็กซี่ที่สุด" ของนิตยสาร FHM ประจำปี 2009 เอ้า...พร้อมที่จะไปรู้จักสาวเซ็กซี่คนนี้หรือยังล่ะจ้ะ

         "เชอรีล โคล" (Cheryl Cole) หรือชื่อก่อนแต่งงานว่า "เชอรีล แอน ทวีดดี้ "Cheryl Ann Tweedy" สาวสวยวัย 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ค.ศ.1983 (พ.ศ.2526) ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน โดยเธอเป็นลูกคนโต

         "เชอรีล โคล" เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินสายประกวดเวทีต่างๆ และคว้ารางวัลมามากมาย เช่น Best Looking Girl of Newcastel, รางวัล Most Attractive girl ที่เมโทร สแควร์  ซึ่งก็ทำให้ "เชอรีล" ถูกจับตามองอย่างมาก โดยสื่อมวลชนเรียกเธอว่า "เชสซ่า" (Chezza)

         จากนั้นเมื่ออายุ 16 ปี เชอรีล สามารถสอบเข้าโรงเรียนรอยัล บัลเล่ต์ ซัมเมอร์ สกูล ในลอนดอนได้สำเร็จ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเป็นนักบัลเล่ต์ หากแต่การร้องเพลงต่างหาก คือความฝันของเชอรีล จนในที่สุด "เชอรีล" ก็ก้าวไปสู่ความฝันที่หวังไว้ ด้วยการได้เข้าไปคัดตัวในรายการเรียลลิตี้โชว์ และโปรดิวเซอร์รายการเกิดเห็นแวว ประกอบกับตั้งใจจะสร้างเกิร์ลแบนด์ ในชื่อ "Girl Aloud" ขึ้นมาอยู่แล้ว จึงได้ดึงสาว "เชอรีล" เข้ามาเป็นสมาชิกคนแรกของวง ก่อนจะมีสาวแนดีน คอยล์, คิมเบอร์ลี่ย์ วอลช์, นิโคล่า โรเบิร์ตส์ และซาราห์ ฮาร์ดิ้ง ตามมารวมตัวกัน และได้ออกซิงเกิ้ลแรก "Sound of the Underground" ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับหนึ่งถึงสี่สัปดาห์ซ้อน

         ความสำเร็จครั้งนั้น ทำให้สาวๆ Girl Aloud ต้องเข้าสตูดิโอ เพื่อบันทึกเทปออกอัลบั้ม "Sound of the Underground" และสามารถขายได้ถึง 320,000 ชุดทั่วโลก โดยมีเพลงดังๆ อย่าง "Girls Allowed" และ "Life Got Cold" เรียกได้ว่า สาวเชอรีลประสบความสำเร็จในฐานะการเป็นนักร้อง

         ที่สำคัญ ความโด่งดังของ Girl Aloud และสาวเชอรีล ก็ทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลก ที่ได้เห็นเธอต่างสนใจในความเซ็กซี่บวกกับเสน่ห์ของเธอ จนโหวตให้ "เชอรีล" ได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลสาวเซ็กซี่ ประจำนิตยสาร Heat, รางวัล ''สาวผมสีน้ำตาลที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ของนิตยสาร Nuts ที่เธอเฉือนชนะ เจสซิก้า อัลบ้า ดาราสาวคนดังจากฝั่งฮอลลีวู้ดไปได้ รวมทั้งรางวัล 100 สาวเซ็กซี่จากนิตยสาร FHM ที่หลังๆ มานี่ "เชอรีล" ติดอันดับ 1 ใน 10 แทบจะทุกปี จนล่าสุดในปี ค.ศ.2009 ผู้อ่านนิตยสาร FHM กว่า 10 ล้านเสียงจากทั่วโลก ก็ได้พร้อมใจกันเทคะแนนให้ "เชอรีล โคล" เป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2009 โดยเฉือนเอาชนะเมแกน ฟ็อกซ์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers ไปได้อย่างพลิกโผ

         ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ความสวยและเซ็กซี่ของสาวเชอรีล ก็เกิดไปเตะตานักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษอย่าง "แอชลีย์ โคล" เข้าอย่างจัง จนพวกเขาตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2550) เรียกได้ว่า "แอชลีย์ โคล" เป็นผู้ครอบครองหัวใจของสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกคนนี้นั่นเอง

         เอ้า...แล้วอย่างนี้จะไม่ให้หนุ่มๆ อิจฉา "แอชลีย์ โคล" ได้อย่างไรกันล่ะ...





ประวัติ

         ชื่อจริง : Cheryl Ann Tweedy
         ชื่อเล่น : Chez, Chezza
         วันเกิด : 30 มิถุนายน ค.ศ.1983 (พ.ศ.2526)
         ส่วนสูง : 5 ฟุต 3 นิ้ว (160 เซนติเมตร)
         อาชีพ : นักร้อง
         สถานภาพ : สมรสแล้วกับแอชลีย์ โคล

รางวัลบางส่วนที่เคยได้รับ

        • 50 Sexiest Brunettes ของนิตยสาร Nuts
        • รางวัลภรรยานักเตะที่เซ็กซี่ที่สุด ในปี ค.ศ.2005 ของนิตยสาร FHM
        • Most Fanciable Female ของ Virgin Media Awards
        • Sexiest Female ของนิตยสาร Heat
        • Best Reality TV Judge ของนิตยสาร Heat
        • TV Personality ของ Glamour Women of the Year Awards
        • SEXIEST GIRLS OF 2009 ของนิตยสาร FHM





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
- imdb.com
- นิตยสาร FHM

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอรีล โคล สาวเซ็กซี่ที่สุด แห่งปี 2009 ของ FHM อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2552 เวลา 10:17:17 5,377 อ่าน
TOP