x close

เจนี่-โฬม โชว์ซีนซึ้ง ปิดฉาก หยกลายเมฆ

หยกลายเมฆ

หยกลายเมฆ

เจนี่-โฬม โชว์ซีนซึ้ง ปิดฉาก หยกลายเมฆ
(เดลินิวส์)

         นานๆ จะได้เห็นภาพหวานๆ โรแมนติกของคู่พระ-นาง โฬม-พัชฏะ นามปาน และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร “หยกลายเมฆ” ทางช่อง 3 สักที วันนี้เราเลยขอเก็บภาพสวีทข้ามประเทศมาฝากแฟนละครกันบ้าง เพราะเป็นฉากปิดที่สุดแสนจะโรแมนติก

         ฉากนี้ทีมงานบินลัดฟ้าไปตั้งหลักถ่ายทำกันถึงเกาะฮ่องกง บนจุดชมวิวที่สวยที่สุด อย่าง วิกตอเรีย พีค โดย ผู้กำกับ หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ขอเลือกจุดนี้เป็นที่ถ่ายทำฉากจบของเรื่อง ซึ่งอากาศในวันนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นใจ เพราะอากาศกำลังเย็นสบาย หมอกจางๆ แดดอ่อนๆ ทำให้ภาพออกมาดูโรแมนติกสุดๆ 

         ผกก. หมี เรียกเจนี่และโฬม มาซักซ้อมคิว เมื่อพร้อมแล้วก็ถ่ายทำกันต่อเลย โดยเริ่มจากตอนที่ พอล (โฬม-พัชฏะ) มายืนรอ แคท (เจนี่) ที่จุดชมวิว ซึ่งเจ้าตัวรอจนเริ่มหมดหวังและหันหลังกำลังจะกลับ แต่แล้วก็มีร่างๆ หนึ่ง เดินเข้ามาทางด้านหลัง พอลหันกลับมามองก็เห็นแคทยืนอยู่พร้อมสร้อยหยกลายเมฆบนคอ แล้วเดินมาส่งการ์ดแต่งงานให้ ทำเอาพอลหน้าซีดเผือดไป แต่เมื่อเปิดการ์ดอ่านก็เลยรู้ว่าเป็นงานแต่งของ โสภณ (แอนดรูว์ โคนิน) กับ จีรนันท์ (ซาร่า เล็กจ์) จากนั้นพอลก็เงยหน้าขึ้นสบตาแคท แล้วหยิบกล่องใส่หยกลายเมฆที่ได้มาจาก โทนี่ จาง (ปิ๊บ-รวิชญ์) ขึ้นมา พร้อมบอกแคทว่า สร้อยหยกลายเมฆจะต้องอยู่คู่กัน แคทเลยปลดสร้อยที่คอของเธอออกมาประกบกับสร้อย ของพอล

         ฉากนี้ ทั้งเจนี่ และโฬม สบตาซึ้งและยิ้มให้กัน ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี เนื่องจากต่างคนต่างก็มีประสบการณ์มาแล้วทั้งคู่ แค่มาเล่นบทหวานๆ ซึ้งๆ แบบนี้เลยสบายหายห่วง แต่พอจะต้องมาหอมแก้มกันนี่สิต่างคนก็ต่างหลุดขำออกมา พร้อมขอเวลาทำอารมณ์เล็กน้อย ซึ่งพอกลับมาถ่ายใหม่ทั้งเจนี่ และโฬม ก็แสดงออกมาได้อารมณ์หวานปนซึ้งสมใจทีมงาน
  
         ติดตามชมฉากอวสานนี้ได้ใน "หยกลายเมฆ" วันที่ 21 ก.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่-โฬม โชว์ซีนซึ้ง ปิดฉาก หยกลายเมฆ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:16:33 5,310 อ่าน
TOP