x close

บอย ถกลเกียรติ ยันไม่ปลด นก แต่ให้พักงานชั่วคราว

บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ

นก เชิญยิ้ม

นก เชิญยิ้ม



"เอ็กแซ็กท์" ยันไม่ปลด "นก" แต่ให้พักงานชั่วคราว (ดาราเดลี่)

          บิ๊กบอส ค่าย เอ็กแซ็กท์ "บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ยันไม่ปลด "นก - วนิดา แสงสุข" หรือ "นก เชิญยิ้ม" เหตุถูกจับ มียาไอซ์ - กัญชา ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" แน่นอน ซึ่งล่าสุด "ชูศรี เชิญยิ้ม" อดีตสามีได้หอบเงิน 3 แสนประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

          หลังมีกระแสข่าวว่าช่อง โมเดิร์นไนน์จะเขี่ยนักแสดงสาวตลก "นก - วนิดา" ทิ้งเพราะทางช่องมีนโยบายชัดเจนว่าจะไม่สนับสนุนผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อีกทั้งทางช่องได้แจ้งไปยังบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ผู้ผลิตแล้วว่าให้นางวนิดาหยุดแสดงจนกว่าจะเคลียร์ตัวเองได้ แต่หากพิสูจน์แล้วว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงๆ ก็คงต้องเลิกไปเลย อย่างไรก็ตาม มีเทปละครเรื่องนี้ที่นางวนิดาแสดงไว้แล้วเหลืออีก 3 - 4 ตอน ซึ่งสถานีจะอนุโลมให้ออกอากาศไปก่อน 

          จากกระแสข่าวดังกล่าวนี้ ทำให้วันนี้ (22 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 12.00 น. สื่อทั้งหลายได้ตามไปสอบถาม "คุณบอย - ถกลเกียรติ" ถึงกองถ่ายละคร "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ย่านปากเกร็ด ซึ่งคุณบอยกำกับละครเรื่องนี้ โดยบอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ได้กล่าวว่า ทางบริษัทจะไม่ปลดสาวนกแน่นอน เพราะเชื่อว่าไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุด และอาจเป็นการซ้ำเติมนักแสดงตลกหญิงทำให้ชีวิตยิ่งแย่ไปกว่าเดิมจึงอยากให้โอกาสสาวนกได้ปรับปรุงตัว ซึ่งซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ที่ถ่ายไปแล้วที่มีนกเข้าฉากประมาณ 4 ตอนตนก็จะนำมาออกอากาศแน่นอน แต่หลังจากนั้นอาจจะให้สาวนกพักงานไปสักระยะก่อน ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทยังระบุเวลาที่แน่นอนไม่ได้ว่าจะให้หยุดนานแค่ไหน ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับบทลงโทษทางกฎหมาย 

          ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวจากบริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่อง "คู่กิ๊กพริกกะเกลือ" ที่นางวนิดาร่วมแสดงเช่นกันว่าบริษัทต้องหารือกับสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ซึ่งเป็นผู้ออกอากาศละครเรื่องนี้ก่อน หลังจากนั้นจึงจะบอกได้ว่าจะให้นางวนิดาร่วมแสดงละครต่อไปหรือไม่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ถกลเกียรติ ยันไม่ปลด นก แต่ให้พักงานชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:53:52 19,894 อ่าน
TOP