x close

ยิงนักศึกษาอุเทนถวายดับ ย่านบางกะปิ




ยิงนักศึกษาอุเทนถวายดับย่านบางกะปิ(คมชัดลึก)

          นักศึกษาอุเทนถวายกำลังเดินกลับอพาร์ทเมนต์ย่านวัดศรีบุญเรือง ถูกยิงดับ ตำรวจดูวงจรปิดพบ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มายิงก่อนหลบหนีไป

          เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 กรกฎาคม ร.ต.อ.ประยูร ทองนุ่น ร้อยเวรพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าธนาคารยูโอบี ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลรามคำแหงและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ นายจรินทร์ แก้วเจิ้ย อายุ 26 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย ไม่ทราบคณะและชั้นปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกด้านขวากระสุนทะลุด้านหลังและที่หน้าท้องด้านซ้าย  นอกจากนี้ยังมี นายวสันต์ รู้บุญ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณขาซ้าย

          นายวสันต์ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินข้าวกับเพื่อนอีก 1 คนที่บริเวณหน้าธนาคารยูโอบีก่อนที่จะเข้าที่พักชื่อแสนสบายอพาร์ทเมนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามวัดศรีบุญเรือง ระหว่างกินข้าวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก่อนที่จะรู้ว่าถูกยิงเมื่อรู้สึกเจ็บที่ขาด้านซ้าย เมื่อหันไปดูด้านหลังก็พบว่ามีผู้ถูกยิงนอนบาดเจ็บสาหัสอยู่ ตนไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

          ด้าน พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็มถาวร สารวัตรสืบสวนสน.หัวหมาก กล่าวว่าจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คนโดยคนซ้อนท้ายเดินลงจากรถและชักอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่ผู้ตายที่กำลังจะเดินเข้าที่พักที่แสนสบายอพาร์ทเมนท์ จากนั้นมือปืนได้รีบกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดติดเครื่องรอขับหลบหนีไป ส่วนปมเหตุที่ถูกยิงนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรแต่จากการสืบสวนพบว่าเมื่อหลายวันก่อนได้มีนักศึกษาช่างกลปทุมวันถูกยิงเสียชีวิตที่ถนนย่านนวมินทร์ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่ามีอะไรเกี่ยวข้องกันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการสืบสวนเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงนักศึกษาอุเทนถวายดับ ย่านบางกะปิ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 12:04:09 16,640 อ่าน
TOP