x close

สาวนั่งดริ้งค์ - โคโยตี้ โวย ห้ามแต่งหวิวหน้าร้าน ทำรายได้ลด

เซ็กซี่



สาวนั่งดริ้งโวย ห้ามแต่งหวิวหน้าร้าน ทำรายได้ลด (คมชัดลึก)

          สาวนั่งดริ้ง - โคโยตี้ โวยมาตราการเข้มห้ามแต่งหวือหวา นั่งเรียกแขกหน้าร้านอาจทำรายได้หดลูกค้าไม่เข้าร้าน

          หลังจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล เอาจริงเข้มงวดกวดขันร้านอาหาร สถานบริการในพื้นที่รับผิดชอบให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดรวมถึงตรวจสอบสถานบริการในพื้นที่ที่จัดให้มีหญิงสาวแต่งกายวาบหวิวไม่เหมาะสมมานั่งเชียร์ลูกค้าบริเวณหน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเป็นที่อุจาดตาต่อผู้พบเห็นนั้น

          ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้เดินทางไปตรวจสอบความคิดเห็นผู้ประกอบการสถานบันเทิง รวมถึงพนักงานของร้านเกี่ยวกับนโยบายดังกล่าว โดย นายเก่ง อายุ 26 ปี  ผู้จัดการฝ่ายการฝ่ายขาย ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ กล่าวว่า ร้านเปิดเป็นคาราโอเกะจะมีลูกค้าประจำโดยจะมีเด็กนั่งดริ้ง และร้องเพลงกับลูกค้าประมาณ 10 คน  ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวอยู่เหมือนกันว่าไม่พนักงานแต่ละร้านแต่งตัววาบหวิว หรือ แต่งตัวโป๊มานั่งโชว์เรียกแขกหน้าร้านเพื่อเรียกลูกค้า จึงได้มีการกำชับเด็กในร้านให้แต่งตัวมิดชิด โดยมีนโยบายว่าไม่ให้มีการค้าประเวณี ถึงแม้พนักงานจะตกลงกับลูกค้า เพราะทางร้านมีเงินเดือนประจำให้กับเด็ก และมีเงินพิเศษจากการนั่งดริ้งเพราะถือว่าทางร้านให้เงินเดือนมากกว่าที่แห่งอื่น หากรู้ว่าเด็กในร้านมีการค้าประเวณีก็จะไล่ออกทันที

          "ส่วนที่ราชการห้ามไม่ให้เด็กแต่งตัววาบหวิวนั่งหน้าร้านผมไม่เห็นด้วยเพราะมีผลกระทบต่อร้าน ผมเข้าใจว่ามีการจัดระเบียบแต่เศรษฐกิจตอนนี้ไม่ดี จึงอยากฝากรัฐบาลให้เห็นใจคนทำมาหากินตอนกลางคืนไม่อยากให้มาออกกฎระเบียบมากมาย เปรียบเสมือนการค้าขายต้องมีการโชว์สิ่งของเพื่อเรียกลูกค้า เพราะบางครั้งลูกค้าขับรถผ่านพอเห็นว่ามีสิ่งสวยงามก็จะแวะเที่ยวร้าน แต่ยืนยันไม่ให้พนักงานในร้านแต่งตัวโป๊หรือล่อแหลม" นายเก่ง กล่าว

          น.ส. ก้อย อายุ 25 ปี ผู้ดูแลพนักงานสาวในร้านคาราโอเกะ ย่านถนนศรีนครินทร์ ซึ่งมีหน้าตาสะสวย ผมสั้น สวมเสื้อเปิดอกแต่มีผ้าคลุมไหล่ กางเกงขายาวสีดำรัดรูป บอกว่า ยืนยันว่าที่ร้านพนักงานสาวแต่ละคนไม่มีการแต่งตัวยั่วยวนวาบหวิว และไม่มีการค้าประเวณี หากทางร้านรู้ว่าค้าประเวณีก็จะไล่ออกไป เพราะทางร้านมีหลายสาขา ส่วนที่จะไม่ให้พนักงานสาวมานั่งหน้าร้านเพื่อเรียกแขกนั้นตนไม่เห็นด้วยเนื่องจากมีผลกระทบต่อธุรกิจประเภทนี้ เพราะต้องมีการโชว์สิ่งสวยๆ งามๆ ถือว่าเป็นอาชีพให้บริการให้ความสุขกับผู้มาเที่ยว

          น้องหนู อายุ 23 ปี พนักงานนั่งดริ้งร้านคาราโอเกะ นัยน์ตาคมผมยาวหน้าตาสวย สวมกางเกงรัดรูปสีดำ สวมเสื้อรัดรูปคอกว้างมีผ้าคลุมไหล่  บอกว่า มาทำงานที่ร้านทุกวันก็พออยู่ได้เพราะทางร้านมีเงินเดือนประจำเป็นค่าตอบแทนพอเลี้ยงตัวเองได้ ส่วนเรื่องแต่งตัวโป๊วาบหวิว ตนไม่ชอบแต่งเหมือนกัน ถ้าจะห้ามไม่ให้ออกมานั่งรับแขกหน้าร้านคงเป็นไปไม่ได้ไม่เห็นด้วย เพราะมานั่งหน้าร้านตั้งแต่ทำงานมาหลายปีแล้ว อย่างน้อยเป็นแรงดึงดูดลูกค้าเข้าร้านเพื่อจะได้มีแขกเที่ยวมากขึ้นได้มีรายได้จากทิปลูกค้า

          น้องบี พนักงานนั่งดริ้งร้านเดียวกัน ผมยาวหน้าตาสะสวย สวมกางเกงขายาวรัดรูป เสื้อสายเดี่ยว บอกว่า ไม่เคยรู้ข่าวเกี่ยวกับที่ห้ามนั่งหน้าร้าน เพิ่งจะรู้จากทางร้านว่าไม่ให้แต่งตัวหวือหวา ตนไม่เห็นด้วยที่จะไม่ให้มานั่งหน้าร้านเพื่อเรียกแขกเพราะถ้าไม่เรียกแขกก็ไม่มีรายได้

          ด้าน น้องกิ๊บ อายุ 21 ปี สาวโคโยตี้ผับย่านท่าพระ สาวผมยาวหน้าตาสวยงาม สวมเสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้นรัดรูป บอกว่า ตนมองว่าที่ทำงานแบบนี้เป็นอาชีพอย่างหนึ่ง คนเราเลือกเกิดไม่ได้ต้องมาทำอาชีพนี้เพราะต้องเลี้ยงครอบครัวหาเงินเพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว ช่วงกลางวันก็มีงานทำประจำอยู่แล้ว อาชีพนี้จะก็ทำไม่นานเพราะเป็นอาชีพเสริมเท่านั้น  การมาห้ามไม่ให้โชว์หน้าร้านเป็นไปไม่ได้

          น้องปลา อายุ 22 ปี สาวโคโยตี้ผับย่านท่าพระ สวมเสื้อเกาะอกโชว์แผ่นหลัง สวมกระโปรงสั้น บอกว่า อาชีพของตนไม่ใช่ขายบริการทางเพศ เป็นเพียงการเต้นให้ความสุขกับแขกที่มาเที่ยว ตนก็มาทำเป็นอาชีพเสริมหารายได้มาจุนเจือครอบครัวเพราะกลางวันก็มีงานทำอยู่แล้วถือว่าเป็นธรรมดาของชีวิตมนุษย์ ที่ต้องทำมาหากินเพื่อความอยู่รอดของชีวิต


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนั่งดริ้งค์ - โคโยตี้ โวย ห้ามแต่งหวิวหน้าร้าน ทำรายได้ลด อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:45:45 38,047 อ่าน
TOP