x close

จับลูกสาวคลั่งยาบ้า คว้ากระปุกออมสินทุบหัวแม่

ลูกทำร้ายแม่

 

จับลูกสาวคลั่งยาบ้ากระปุกออมสินทุบหัวแม่ เพื่อนบ้านช่วยถูกกรรไกรแทง (ข่าวสด)

        เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ร.ต.อ.รณชัย พรหมบุตร ร้อยเวร สน. สุทธิสาร รับแจ้งเหตุหญิงคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำร้ายร่างกายแม่และชาวบ้าน ซอยสมบูรณ์พัฒนาประชาสงเคราะห์ 47 จึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือด และชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัว น.ส. สุวิมล ทองภูมิ อายุ 22 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายสก็อต พร้อมมีหยดเลือดติดอยู่ตามร่างกายและอยู่ในสภาพหวาดกลัว

        สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุวิมล อาศัยอยู่กับ นางวิไล รักชาติประเสริฐ อายุ 50 ปี มารดา อยู่บ้านเลขที่ 9/6 ซอยสมบูรณ์พัฒนา ประชาสงเคราะห์ 47 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. อาชีพค้าขาย ขณะเกิดเหตุ น.ส.สุวิมล แอบไปเสพยาบ้ามาก่อน พอกลับถึงบ้านโดนมารดาต่อว่าเรื่องเสพยา จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น หลังจากนั้นได้ใช้กระปุกออมสินฟาดบริเวณศีรษะของมารดาได้รับบาดเจ็บ

        ส่วนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นางกุสุมา รีวังษ์ อายุ 39 ปี และนายอานนท์ โอสาร อายุ 50 ปี เข้ามาห้ามปราม แต่ น.ส.สุวิมล ซึ่งอยู่ในอาการหวาดระแวงได้ใช้กรรไกรขนาดประมาณ 10 นิ้ว แทงเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายของนางกุสุมา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอานนท์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลราชวิถี และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

        ด้าน น.ส.สุวิมล รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับสามี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ สามีเป็นผู้แนะนำให้เสพยาบ้า ต่อมาได้เลิกรากันไปจึงเกิดความเครียดและหันมาเสพยาหนักขึ้น และตนเคยเป็นโรคประสาท เคยถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญรักษ์ เพื่อบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดมาแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะเกิดจากความเครียดที่ถูกมารดาต่อว่าเรื่องเสพยา จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

        พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนวัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา เพื่อหาสารเสพติด และนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบอาการทางประสาทว่าเป็นบุคคลวิกลจริตหรือไม่ ถ้าหากพบว่าไม่เป็นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและบุพการีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกสาวคลั่งยาบ้า คว้ากระปุกออมสินทุบหัวแม่ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:27:43 11,250 อ่าน
TOP