x close

2 คนร้าย ขี่จักรยานยนต์ ขว้างหินใส่เก๋งหวังชิงทรัพย์


2 คนร้าย ขี่จยย.ขว้างหินใส่เก๋งหวังชิงทรัพย์ (คมชัดลึก)

        2 คนร้าย ขี่จักรยานยนต์ ขว้างหินก้อนใหญ่ใส่เก๋งหนุ่มกู้ภัยศรีราชา เศษกระจกแตกถูกแฟนสาวเจ็บ รถเสียหลักคนร้ายขี่จักรยานยนต์ย้อนกลับมาหวังชิงทรัพย์ แต่โชคดีคนขับได้สติบึ่งรถหนีโทรแจ้งตำรวจ เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี 

         เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ต.ท.สมบัติ โสภาพ สารวัตรเวรสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีรถยนต์เก๋งของอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยถูกคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุ่มที่บริเวณกระจกหน้ารถจนยุบเป็นรอยขนาดใหญ่ที่บริเวณ ถนนสายเครือสหพัฒน์-บึง หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าของรถและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ จากเศษกระจกที่แตกกระจาย กระเด็นใส่แขนและขาเป็นรอย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบก้อนหินขนาดใหญ่หล่นอยู่ และที่บริเวณกระจกด้านหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิแลนเซอร์ สีบรอน หมายเลขทะเบียน กย-2750 ชลบุรี เป็นรอยขนาดใหญ่ยุบลงไปช่วงกลางกระจกและเศษกระจกเกลื่อน และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่โดนเศษกระจกบาด ถูกนำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผล คือ น.ส.สาวิตรี พรมวงษ์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายพิริยะ ไทยทัน อายุ 19 ปี คนขับรถดังกล่าว ซึ่งถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ตามประกบแล้วใช้ก้อนหินทุ่มใส่กระจกรถยนต์

         จากการสอบสวนนายพิริยะ ไทยทัน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คนขับรถยนต์เก๋ง ให้การว่าได้เดินทางกลับจากที่ทำการหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่ตนเองเป็นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอยู่โดยที่แฟนสาวก็นั่งมาคู่กันและแวะจอดรถซื้อก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดเครือสหพัฒน์ ก็พบว่า มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน อายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเขียว โดยที่คนขี่สวมเสื้อสีโทนทึบกางเกงยีน ผมหยักศก ส่วนคนซ้อนท้ายแต่งตัวลักษณะคล้ายกัน ขี่วนเวียนตรงที่ตนจอดรถ ซึ่งตนก็ไม่สนใจ

         "เมื่อซื้อก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็ขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงที่เปลี่ยวและมืด ชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนที่พบเห็นก็ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาแล้วใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุ่มใส่กระจกหน้ารถจนแตกสะเก็ดกระจกกระเด็นเข้าไปในรถผมขับรถยนต์เก๋งเสียหลักลงไหล่ถนนแล้วชายทั้ง 2 คน ก็ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวกลับมาแล้วเร่งเครื่องพุ่งมาหารถผมอีก ซึ่งเมื่อได้สติก็รีบขับรถมุ่งหน้าเข้าบ้านแล้วแจ้งไปยังศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาให้แจ้งตำรวจ" นายพิริยะ กล่าว

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายทั้ง 2 คน หวังประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้เสียหายทั้ง 2 คนจึงได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุ่มใส่กระจกรถดังกล่าว และวนรถเพื่อมาดู แต่ผู้เสียหายไหวตัวทันขับรถยนต์เก๋งหลบหนี ซึ่งทางตำรวจก็จะได้ติดตามตัวคนร้ายและรูปพรรณของรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อย่างแน่นอน ซึ่งผู้เสียหายนั้นจำหน้าวัยรุ่นคนขี่รถจักรยานยนต์ได้ คงจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายไม่ยาก




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 คนร้าย ขี่จักรยานยนต์ ขว้างหินใส่เก๋งหวังชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 22:00:51 3,947 อ่าน
TOP