x close

ศึกฝรั่ง แย่งลูกหมา 5 ขา!








ศึกฝรั่งแย่ง "ลูกหมา5ขา"!! คณะละครสัตว์ขู่ฟ้องเจ้าของผิดสัญญา เจ้าของใหม่แจ้นพาตัดขาทิ้งสิ้นปัญหา (มติชนออนไลน์)

           ลูกหมาแสนน่ารักน่าชัง พันธุ์ชิวาว่า ที่เกิดมามี 5 ขา นามว่า "ลิลลี่" กลายเป็นชนวนให้ฝรั่งต้องทะเลาะกัน หลังจากเจ้าของเดิมไปทำมัดจำจะขายให้คณะละครสัตว์ ก่อนเปลี่ยนใจขายให้อีกคน จนเจ้าของใหม่รีบพาไปตัดขาทิ้ง ตัดชนวน

           สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ลูกหมาแสนน่ารักน่าชัง พันธุ์ชิวาว่า ที่เกิดมามี 5 ขา ได้กลายที่เป้าสนใจของสื่อมวลชนในรัฐนอร์ท แคโลไรน่า สหรัฐอเมริกา ภายหลังที่สื่อท้องถื่นรายงานว่า มีคณะละครสัตว์ประหลาดคณะหนึ่งได้ทำสัญญาจะซื้อลูกหมาน้อยตัวนี้  ที่ชื่อว่า "ลิลลี่" ไปออกแสดงละครสัตว์ แต่ต่อมาภายหลังนายคาลวิน โอเวนสบีย์ เจ้าของหมาตัวน้อย กลับเปลี่ยนใจต้องการขายให้กับนางอัลลีซัน ซีเกล แทน ทั้งที่เจ้าของคณะละครสัตว์ได้วางมัดจัดค่าลูกหมาไว้แล้ย ด้วยราคาสูงถึง 34,000 บาท 

           ด้วยเหตุนี้ เรื่องราวจึงเริ่มบานปลาย เพราะเจ้าของคณะละครสัตว์ดังกล่าวขู่ว่าจะนำเรื่องไปฟ้องศาล เพื่อแย่งสิทธิการครอบครัวหมาน้อยลิลลี่คืนมา และด้วยคำขู่ดังกล่าว ก็ทำให้นางซีลที่ได้จ่ายเงินมากกว่า 130,000 บาท เพื่อต้องการช่วยให้ลิลลี่ไม่ต้องไปอยู่กับคณะละครสัตว์ ตัดสินใจพาหมาน้อยลิลลี่ไปรับการผ่าตัดนำขาส่วนเกินออกโดยทันทีเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ในตอนแรกเธอมีนัดกับสัตว์แพทย์ให้ตัดขาลิลลี่ในสัปดาห์หน้า





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกฝรั่ง แย่งลูกหมา 5 ขา! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:04:53 11,516 อ่าน
TOP