x close

ปอย แจงภาพควงหนุ่มตี๋รถเบนซ์ รับห่าง มิวสิค


น้องปอย ตรีชฎา

น้องปอย ตรีชฎา

น้องปอย ตรีชฎา



"ปอย" แจงภาพหลุดควงหนุ่ม อ้างไม่รู้เป็นทายาทบีทาเก้น ปัดจีบ รับห่าง มิวสิค (INN)

           ถึงกับเจียมตัวไม่กล้าเปิดใจให้กับหนุ่มเสียแล้ว สำหรับสาวประเพศสองที่สวยอย่าง "ปอย ตรีชฎา" ถึงแม้จะมีภาพหลุดขึ้นรถเบนซ์ไปกับหนุ่มทายาทบีทาเก้นที่มีนามว่าหนุ่ม "เจ" ก็ตาม เพราะเจ้าตัวประกาศว่าเข็ด.. กลัวเจอแต่ข่าวไม่ดีเข้าตัว งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเจอข่าวกิ๊กกับหนุ่มมิวสิคหรือเปล่า สาวปอยก็เลยชี้แจ้งให้ฟังว่า...

 มีภาพหลุดขึ้นรถเบนซ์หนุ่มเป็นทายาทบีทาเก้น 

         ปอย : จริงๆหนูไม่ทราบค่ะว่าเค้าเป็นทายาทอะไร รู้แค่ว่าเค้าเป็นเพื่อนคนนึง คือวันนั้นหนูไปโชว์ตัวกับพี่วุ้นเส้นแล้วก็พี่ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ แล้วเค้าก็มากับพี่เจ้าของที่นั่นเลยคือเค้าสนิทกัน แล้วเค้าก็รู้จักพี่วุ้นเส้นพี่สาวเค้าก็รู้จักก็รู้จักกันหมดเลย ซึ่งวันนั้นรถของพวกเราจอดอยู่ไกลมากเค้าก็เลยอาสาไปส่งที่จอดรถก็แค่นั้นเอง"

 แล้วหนุ่มที่ชื่อเจ เป็นอย่างไรบ้าง 

         ปอย : ใช่ค่ะ ชื่อ เจ จริง แต่เค้าไม่ได้จีบปอยค่ะ ยืนยันได้ ซึ่งก็รู้จักในฐานะเป็นเพื่อนแล้วปอยก็ไม่ได้กิ๊กกับเค้า แล้วเค้าก็ไม่ได้มาจีบปอยด้วยค่ะ แต่เราก็รู้จักกันประมาณ 2-3 เดือน รู้จักจากเพื่อนๆ ที่ฟาราเบลล่า นอกรอบก็ไม่ได้คุยกัน เบอร์โทรศัพท์ยังไม่มีเลยจะไปดินเนอร์ได้ยังไง

 กับมิวสิคยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า 

         ปอย : เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลยค่ะ เพราะช่วงนี้ค่อนข้างจะเจียมตัว ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา นานๆที เราเป็นเพื่อนกันดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องกิ๊กกัน คงไม่มีการพัฒนาขั้นแฟนหรอก ตอนนี้ยังไม่มีแฟน หนูจะเสียหาย ถ้าหนูแต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวค่อยบอก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอย แจงภาพควงหนุ่มตี๋รถเบนซ์ รับห่าง มิวสิค อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:23:19 4,808 อ่าน
TOP