x close

หนุ่มเพี้ยนผ่าตัด เลียนแบบซาตาน ปลูกเขา-ผ่าลิ้น




หนุ่มเพี้ยนผ่าตัด แบบซาตาน ปลูกเขา-ผ่าลิ้น (ไทยรัฐ)

          พ่อแม่ของหนุ่มเพี้ยนชาวอังกฤษ วัย 39 ปี แสดงความไม่พอใจที่ลูกชายปรับแต่งตัวเอง ให้กลายเป็นซาตาน ทั้งเหลาเขี้ยว สร้างเขา ผ่าลิ้น ใส่คอนแท็กเลนส์สีเขียว อีกทั้งยังฝันจะมีหางด้วย       

          หลังจากหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานถึงพฤติกรรมแปลกๆ ของหนุ่มเพี้ยนชาวอังกฤษ นายเกวิน พาสโลว์ หรือไดอะโบล ดีเฟนเดอร์ วัย 39 โดยเขาพยายามเปลี่ยนตัวเองให้ละม้ายซาตาน ด้วยการผ่าตัดอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ปรากฎว่า พ่อแม่ของเขาโกรธมาก และไม่ยอมรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายเขา อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่า เขาได้สร้างความอับอายมาสู่พ่อแม่ ทั้งนี้ ไดอะโบลได้เสียเงินมากถึง 3,500 ปอนด์ หรือกว่า 1.9 แสนบาท จัดการโมดิฟายด์ใบหน้าของตัวเองให้ละม้ายซาตาน ทั้งการนำไขกระดูกมาปลูกถ่ายบนศีรษะของตัวเอง เพื่อให้เป็นเขาน้อยๆ เหลาเขี้ยวให้แหลมคม ผ่าลิ้นเป็น 2 แฉก อีกทั้งยังใส่คอนแท็กเลนส์สีเขียวด้วย 

          นอกจากนี้ ไดอะโบลยังฝันถึงการมีหางด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการอย่างมาก และเป็นหางที่ดูดีแบบธรรมชาติ ที่เขาคาดหวังว่า การพัฒนาทางการแพทย์ จะทำให้เขาสมหวังได้ในอีกไม่นานนี้ อย่างไรก็ตาม ไดอะโบถูกศาลสั่งห้ามออกนอกบ้านในยามค่ำคืน เพื่อไม่ให้ใครต่อใครตื่นตกใจ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพี้ยนผ่าตัด เลียนแบบซาตาน ปลูกเขา-ผ่าลิ้น อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2552 เวลา 21:19:59 26,645 อ่าน
TOP