x close

ซุปถุงยาง

 

 

ซุป



ซุปถุงยาง (เดลินิวส์)

          ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เสิร์ฟเมนูสุดพิสดาร "ซุปถุงยาง" สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าดวงตกรายนั้นเป็นอันมาก 

          ฟิลิป ลูกค้าผู้โชคร้ายยืนยันว่า ผมเข้าไปนั่งที่ร้านอาหารแล้วสั่งซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส ต่อมาพนักงานยกมาเสิร์ฟให้ผม ด้วยความหิวและไม่อยากให้ซุปร้อนๆ เย็นชืดเสียรสชาติ ผมก็รีบตักน้ำซุปพร้อมเนื้อหัวหอมและชีสนุ่มๆ เข้าปาก 

          แต่เมื่อเคี้ยวไปได้ 2-3 ครั้ง ผมก็รู้สึกถึงความแปลกของเนื้อหัวหอมและชีส เพราะรสสัมผัสของทั้งสองสิ่งนั้นช่างแตกต่างไปจากทุกครั้งที่เคยรับประทาน 

          ฟิลิป ตัดสินใจคายส่วนที่เขาคิดว่าเป็นหัวหอมและชีสออกมาดู เมื่อใช้ช้อนเขี่ย ๆ ก็ถึงกับอึ้ง! เพราะชิ้นส่วนดังกล่าว คือ "ถุงยางอนามัย" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผ่านการใช้งานมาแล้วหรือไม่ 

          เมื่อเห็นดังนั้น ความพะอืดพะอมลมตีกลับก็เกิดขึ้นโดยพลัน ซุปที่เพิ่งใส่ปากไปเพียงคำเดียวก็พร้อมที่จะพวยพุ่งออกจากปาก ขณะเดียวกัน ฟิลิป กวักมือเรียกพนักงานและแจ้งเรื่องให้ทราบก่อนเรียกทนายความมาหารือ และยื่นฟ้องต่อศาลให้นำถุงยางในซุปไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อเทียบดูว่าตรงกับดีเอ็นเอของพนักงานคนใด แต่ผลการตรวจกลับไม่พบว่าดีเอ็นเอนั้นตรงกับใครในร้านสักคน 

          ด้านฟิลิป ก็รีบไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพราะเกรงจะติดโรคร้ายจากซุปถุงยาง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุปถุงยาง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:44:47 34,624 อ่าน
TOP