x close

เรือนหอ 30 ล้าน เอ๊ะ แต่ง เจมส์ ปีหน้า

เจมส์ เรืองศักดิ์ เอ๊ะ ศศิกานต์


เรือนหอ 30 ล้าน เอ๊ะ แต่ง เจมส์ ปีหน้า (คมชัดลึก)

         คบหาดูใจกันมานานหลายปี กระทั่งฝ่ายชาย "เจมส์" เรืองศักดิ์ ออกมาประกาศแล้วว่าจะวิวาห์ในปีหน้า กับนักร้องสาว "เอ๊ะ" ศศิกานต์ เมื่อเจอตัวศิลปินสาวเลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ เอ๊ะเล่าให้ฟังดังนี้
 
         เอ๊ะ : เรื่องชุดแต่งงานยังไม่ได้มองไกลถึงขนาดนั้น ตอนนี้เพิ่งได้ที่สร้างบ้าน ที่พัฒนาการ เป็นที่ดินเปล่า 1 ไร่ ตอนนี้ก็คุยแบบบ้านกับสถาปนิกอยู่ ก็วุ่นวายมาก คิดว่าภายในปีนี้ น่าจะเริ่มสร้าง (บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอหรือเปล่า) ก็เป็นเรือนหอ แบบบ้านก็เป็นสไตล์บาหลี คือเราสองคนอยู่ในวงการบันเทิงมานาน อยู่ในความวุ่นวาย เพราะฉะนั้นเวลามีบ้าน เราก็อยากได้บ้านที่เฉพาะเราจริงๆ มีสระว่ายน้ำ มีมุมพักผ่อน

วางงบประมาณในการสร้างบ้านไว้เยอะหรือเปล่า

         เอ๊ะ : จำนวนเงินที่วางไว้เยอะพอสมควร แต่บ้านหลังนี้เป็นเงินของแฟนหนุ่ม แต่ชื่อเธอ

แล้วบ้านเสร็จเม่อไหร่

         เอ๊ะ : คงเสร็จปีหน้า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เพราะตอนนี้สถาปนิกบอกว่าทำบ้านปีนี้ดีที่สุด เพราะวัสดุมันถูก (ดูฤกษ์ดูยามมั้ย) ไม่ได้ดูฤกษ์ เราตระเวนหาที่มาปีกว่าแล้ว กว่าจะได้ที่ตรงนี้ เป็นที่แรกที่เราใจตรงกัน เขาก็ชอบเราก็ชอบ หน้าบ้านเหมือนจะมีทะเลเล็กๆ จริงๆ พื้นที่เป็นหมู่บ้าน แต่ขายที่ขาดให้แต่ละคน

ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าแฟนหนุ่มอยากได้ห้องซ้อมดนตรี ส่วนของเธอนั้น คงเป็นห้องหนังสือ หรือห้องทำงาน และสระว่ายน้ำ

         เอ๊ะ : ห้องลูกก็คงเผื่อไว้ (ราคาตั้งงบไว้เท่าไหร่) เจมส์เขาตั้งงบไว้ในใจที่ดินรวมบ้านก็ประมาณ 30 ล้าน คือเขาบอกว่าบ้านก็ไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ หามาได้เท่าไหร่ ก็ลงเต็มที่ ก็ไม่อยากให้งบบานปลาย  เพราะว่ามันก็เยอะอยู่ ก็เหนื่อยอยู่นะ

แล้วทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่าอย่างไร

         เอ๊ะ : ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงาน เพราะเป็นเรื่องของเราสองคน หากดูเรื่องบ้านเรียบร้อยแล้ว อีกไม่นานผู้ใหญ่คงคุยกัน แต่แฟนหนุ่มได้บอกที่บ้านแล้วว่าจะแต่งงาน ซึ่งทางบ้านก็ดีใจ ส่วนคุณแม่ของเธอ ก็ติดตามทุกขั้นตอนอยู่แล้ว แต่เรื่องแฟนหนุ่มขอแต่งงานนั้น ไม่ได้มีการนั่งคุกเข่าขอแต่งงาน เพราะคบกันมานาน แต่เป็นการคุยเรื่องวิวาห์กันมาตลอด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรือนหอ 30 ล้าน เอ๊ะ แต่ง เจมส์ ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:04:18 6,366 อ่าน
TOP