x close

เทศกาลดนตรี Honda Click I Reggae on the Rock

Honda Click I Reggae on the Rock


"บิ๊กแอส" พร้อมลุย ชวนขาร็อค ชาวเร็กเก้ ร่วมมัน!!! ในเทศกาลดนตรี "Honda Click I Reggae on the Rock" ที่หาดชะอำฝั่งเหนือ 8 ส.ค.นี้ (แกรมมี่)

          ขาร็อก และขาเร็กเก้ เตรียมไปมันกันได้แล้ว เพราะ "เทศบาลเมืองชะอำ" จับมือ "Honda B.O. Project" ร่วมด้วยรายการ "ไฟว์ไลฟ์ และ โอไอซี" เตรียมจัดเทศกาลดนตรี ร็อกๆ เร็กๆ ริมทะเล ครั้งยิ่งใหญ่!!! ซึ่งเป็นครั้งแรกของสุดยอด "วงร็อก" และ "วงเร็กเก้ สกา" ที่จะชวนกันมาสนุกบนเวทีเดียวกันในงาน "Honda Click I Reggae on the Rock" (ฮอนด้า คลิก ไอ เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก) รวม 12 วงด้วยกัน

          ฝั่งร็อกนำทีมโดย "Big Ass / ModernDog / Playground / Klear / Plastic Surgery / SIX C.E. และ The Mousses" ด้านฝั่งเร็กเก้ นำทีมโดย "T-Bone / Sriracha Rocker / Teddy Ska Band / Jofax และ Madagascar 11 Circle" เริ่มบรรเลงความมันกันตั้งแต่ เวลา 14.00 – 24.00 น. ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ บนชายหาดชะอำฝั่งเหนือ จ.เพชรบุรี

          "แด็กซ์" นักร้องนำ วง "บิ๊กแอส" กล่าวว่า "ถือเป็นเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่มากเลยครับ ในการที่วงร็อก และวงเร็กเก้ สกา ได้มาเล่นดนตรีอยู่บนเวทีเดียวกัน ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่วงบิ๊กแอสได้เป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งพวกเราก็เตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ครับ รับรองว่างานนี้ได้สนุกกับบิ๊กแอสแบบเต็มอิ่มไม่มียั้งแน่นอน

          สำหรับเพลงก็จะเล่นทุกเพลงที่เราชอบและอยากเล่น และที่เรารู้สึกว่าแฟนเพลงจะรู้สึกแบบเดียวกับที่พวกเราชอบครับ ส่วนความพิเศษก็คือความตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทุกๆ คนนั่นเองครับ ก็อย่าลืมมาเจอกัน มาสนุกกัน และถ้าคิดถึงกัน ก็มาเชียร์กันได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่มีวงเราวงเดียว ยังมีวงร็อกอื่นๆ อีก

Honda Click I Reggae on the Rock


          ทั้ง ModernDog / Playground / Klear / Plastic Surgery / SIX C.E. และ The Mousses ส่วนวงเร็กเก้ สกา ก็มี T-Bone / Sriracha Rocker / Teddy Ska Band / Jofax และ Madagascar 11 Circle ซึ่งพวกเราก็ไม่พลาดที่จะรอชมวงอื่นๆ โชว์ดนตรีกันสดๆ ให้ชมด้วยเหมือนกัน แล้วมาสนุกร่วมกันให้ได้นะครับ"

          สำหรับกติกาการเข้าชม เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า Honda เว้นวรรคแล้วตามด้วย ชื่อ -นามสกุล แล้วส่งมาที่ 480266 จากนั้นนำ SMS ตอบกลับมาแสดงที่บริเวณทางเข้างาน เพื่อรับสิทธิชมคอนเสิร์ต 2 ท่าน และพิเศษสุดทุกๆ SMS ลุ้นรับมอเตอร์ไซค์ "Honda Click I" ได้อีกด้วย

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม "Honda Click I Reggae on the Rock" ได้ในรายการ "ไฟว์ไลฟ์" สด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5 กับ "โอไอซี" สด ทุกวันจันทร์-ศกุร์ เวลา 12.30 น.ทางช่อง 5 และทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" ช่องวาไรตี้วัยรุ่น 24 ชั่วโมง หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com หรือ www.bangchannel.com

 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทศกาลดนตรี Honda Click I Reggae on the Rock อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:59:35 16,179 อ่าน
TOP