x close

ส้วมถล่มทับ แม่เฒ่า 75 ดับอนาถ


ส้วมถล่มทับ - แม่เฒ่า 75 ตายอนาถ ขณะนั่ง ปลดทุกข์ "กำแพง" เก่า-ทรุด (ข่าวสด)

         แม่เฒ่าวัย 75 โชคร้าย โดนกำแพงห้องสุขาถล่มทับเสียชีวิตอนาถ คาเศษซากอิฐ เผย ลูกๆ หลานๆ ไปร่วมงานแต่งงานใกล้บ้าน ทิ้งให้เฝ้าบ้านคนเดียว กลับมาเจอแม่เฒ่านอนแน่นิ่งอยู่ใต้กองซากกำแพง ช่วยชีวิตไม่ทันเพราะสิ้นลมไปก่อน ท่ามกลางความเศร้าโศกของลูกหลาน เผย กำแพงส้วมเก่ามากแล้ว แถมไม่มีเหล็กยึดประกอบกับพื้นเปียกชื้นจนถล่มลงมา

         เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท. สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งจาก นายประภพ พระนารินทร์ อายุ 53 ปี ว่า เกิดอุบัติเหตุกำแพงห้องน้ำถล่มทับมารดา วัย 75 ปีของตน เสียชีวิตคาห้องน้ำ จึงรุดไปตรวจพร้อมด้วยแพทย์ โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

         ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 21 ม.1 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพบร่างนางชะลอ พระนารินทร์ อายุ 75 ปี เจ้า ของบ้าน ลูกๆ นำออกจากห้องน้ำมาวางไว้ใต้ถุนบ้าน โดยนางชะลอเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความเศร้าสลดของครอบครัว โดย นางรำพึง พระนารินทร์ อายุ 48 ปี บุตรสาว ให้การด้วยสีหน้าเศร้าโศก ว่า เมื่อช่วงเย็นลูกๆ และหลานไปงานแต่งงาน ที่โรงเรียนวัดบ่อเงิน ห่างจากบ้านเพียง 200 เมตร ปล่อยให้นางชะลออยู่บ้านเพียงลำพัง หลังงานเลิก กลับมาบ้านร้องเรียกแม่แต่ไม่พบ จึงช่วยกันออกตามหา กระทั่งพบว่า ที่ห้องน้ำที่อยู่ข้างบ้านมีกำแพงปูนล้มเข้าไปในห้อง จึงใช้ไฟฉายส่องดู พบร่างของแม่ถูกกำแพงปูนทับอยู่นอนแน่นิ่ง จึงช่วยกันทุบกำแพงปูนห้องน้ำนำร่างของแม่ออกมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน

         จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ห้องน้ำดังกล่าว ก่อด้วยอิฐบล็อกเป็นกำแพงปูนขนาดกว้าง 2 เมตร สูง 2 เมตร และเก่ามากแล้ว ประกอบกับพื้นเปียกชื้นไม่มีเหล็กยึด ทำให้ล้มทับนางชะลอจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยจากการชันสูตรศพของแพทย์ โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว พบว่า บริเวณหน้าผากผู้ตายยุบเป็นแผลฉกรรจ์ แขนทั้งสองข้างเขียวช้ำ ลูกๆ และ ญาติๆ ไม่ติดใจเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอนุญาตให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส้วมถล่มทับ แม่เฒ่า 75 ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:49:32 6,832 อ่าน
TOP