x close

แดน สุดตื่นเต้น! ฉายเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม Blue

แดน วรเวช


"แดน" ... สุดตื่นเต้น!! ฉายเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้มบลู (BLUE) (โซนี่มิวสิค)

          ย้ายมาสังกัด "โซนี่ มิวสิค" ได้เกือบ 9 เดือน ก็สตาร์ทการทำงานด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ใช้หัวใจ" และตามด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 อย่างเพลง "ขอร้อง" ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ แถมเพลงยังฮอตแอนด์ฮิตจนพุ่งทะยานติดชาร์ทอันดับ 1 แบบเกินความคาดหมาย "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" เลยได้ฤกษ์ดี เตรียมคลอดอัลบั้ม "บลู (BLUE)" อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับเพลงป๊อบสไตล์แดน ที่พร้อมให้พิสูจน์ความสามารถกับการฉายเดี่ยว ครั้งแรกบนถนนดนตรี

          ซึ่ง "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" เปิดเผยถึงที่มาของการทำอัลบั้ม "บลู (BLUE)" อัลบั้มเดี่ยวของตนว่า "แดนอยากจะเล่าเรื่องราวต่างๆ ออกมาเป็นบทเพลงผ่านเพลงป๊อบในสไตล์ของแดนครับ ซึ่งแดนได้ประสบการณ์จากการทำงานผ่านอัลบั้มนี้เยอะมากกกก (ลากเสียงยาว) เพราะแดนได้ทำงานแบบลงสนามจริง!! ทั้งในแง่ของการทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง – เต้น – เล่นและกำกับมิวสิควิดีโอ รวมทั้งยังดูแลในเรื่องของการผลิตดนตรีเองอีกด้วย ซึ่งพอเราได้เห็นผลงาน รวมทั้งกระแสตอบรับสะท้อนกลับมาเป็นไปในแง่ดี เท่านี้แดนก็หายเหนื่อยแล้วครับ

          อยากจะฝากทุกคนให้ช่วยติดตามอัลบั้ม บลู (BLUE) อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของแดน ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ณ ลานฟอรั่ม (หน้า B2S) ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิด์ล อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ" แดนกล่าวปิดท้าย ติดตาม "บลู (BLUE)" อัลบั้มโซโล่เดี่ยวจาก "แดน วรเวช ดานุวงศ์" วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 28 กรกฎาคมนี้!!

 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดน สุดตื่นเต้น! ฉายเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม Blue อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:30:49 17,163 อ่าน
TOP