x close

น็อตโตะ พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่!! เป็นเพื่อนคนอกหัก

น็อตโตะ


"น็อตโตะ" หวนทำเพลงเอาใจแฟนๆ พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่!! เป็นเพื่อนคนอกหัก (อาร์เอส)

         เรียกได้ว่าทนต่อกระแสการถามถึงจากแฟนเพลงไม่ไหว สำหรับผู้หญิงเสียงดีอย่าง "Notto" (น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร) ที่หลังห่างหายจากการร้องเพลงไปนานเกือบ 2 ปี ล่าสุด เธอกลับมาพร้อมกับงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่มาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันในเพลง "เพื่อนคนสุดท้าย" ที่ซุ่มซ้อมคัดสรรงานเพลงนานเกือบปี และวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะมาพูดถึงการทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปฟังจากสาว "Notto" (น็อตโตะ) กันเลย

         "ก็มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาเยอะเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ "น็อตโตะ" จะมีงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกัน "น็อตโตะ" เองก็รู้สึกดีใจนะที่แฟนๆ ยังไม่ลืมกันที่สำคัญอยากฟังเสียงร้องและเพลงของเราด้วย(ยิ้ม) "น็อตโตะ" ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเสมอมา

         ซึ่งวันนี้ "น็อตโตะ" ก็พร้อมแล้วที่จะนำซิงเกิ้ลใหม่มาฝากแฟนๆ กันด้วย ซึ่งเป็นการทำงานเพลงที่ใช้เวลานานเกือบปี แนวเพลงและเนื้อหาก็จะแตกต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือเนื้อหาของเพลงจะโตเข้มแข็งมากขึ้นในเรื่องของความรัก สไตล์การร้องก็จะค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองบวกกับมีเทคนิคการร้องที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้นผสมผสานกับแนวดนตรีที่โหยหวนเข้ากับอารมณ์เนื้อหาของเพลง ซึ่งรับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ฟังแล้วจะต้องอินไปตามๆ กันแน่นอน

         และสำหรับซิงเกิ้ลแรกที่ "น็อตโตะ" อยากแนะนำให้แฟนๆ ได้ลองฟังกัน ในเพลง "เพื่อนคนสุดท้าย" ซึ่งเป็นเพลงช้าแสนเศร้าของผู้หญิงเข้มแข็งในวันที่อ่อนไหวที่สุด แต่จะแสนเศร้าขนาดไหนนั้น และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดู สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ทาง http://www.pleng.com/ สุดท้าย อย่าลืม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ ขอบคุณค่ะ"

         ติดตามงานเพลงแสนเศร้าต้อนรับฤดูฝนในสไตล์สาว "น็อตโตะ" ในเพลง "เพื่อนคนสุดท้าย" ได้แล้ววันนี้ทาง http://www.pleng.com/ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "เพื่อนคนสุดท้าย" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อตโตะ พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่!! เป็นเพื่อนคนอกหัก อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:31:25 6,354 อ่าน
TOP