x close

ตีน่า ชวนแฟนส่ง The Ween Show Contest

ตีน่า
ตีน่า


"ตีน่า" ปลื้ม เพลง "วีน" อันดับ 1 ทั่วประเทศ ยิ้มแก้มปริ!... ชวนแฟนส่ง The Ween Show Contest (แกรมมี่)

         แรงจริงๆ สำหรับสาวซ่าส์ ตีน่า - พิมพ์รดาภา ไรท์ กับซิงเกิ้ลแรก เพลง "วีน" ที่ปล่อยไปเหวี่ยง!หูคนฟังตามคลื่นหน้าปัดวิทยุเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็สามารถไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศ และกลายเป็นเพลงฮิตติดหู พร้อมกับท่อนฮุคโดนๆ กับประโยคที่ว่า "ถ้าไม่อย่างนั้นละฉันจะวีน" งานนี้ทำเอาสาวซ่าส์ ตีน่า ยิ้มแก้มปริ กับกระแสตอบรับที่ล้นหลาม เลยชวนแฟนเพลงมาสนุกกันใน The Ween Show Contest ซะเลย…

         "ขอบคุณมากเลยคะ ที่ช่วยกันขอฟังเพลง "วีน" ของ ตีน่า จนขึ้นไปติดอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ตีน่า เอง ตอนนี้ก็ซ้อมกับวง "mamakiss" อยู่ค่ะ และก็พร้อมแล้วสำหรับโชว์ทุกเวที ก็คอยเป็นกำลังใจให้ ตีน่า ด้วยนะคะ แต่ถ้าจะให้ดีตามไปเชียร์ ตีน่า ด้วยนะคะ เข้ามาดูคิวของ ตีน่า ได้จาก http://www.tina-mamakiss.com/ แล้ว ตีน่า จะอัพเดทให้เรื่อยๆ นะคะ

         แต่ตอนนี้ ตีน่า อยากจะชวนเพื่อนๆ มาสนุกกันกับ The Ween Show Contest โดยให้แฟนๆ ครีเอทอารมณ์ "วีน" ให้สุดฤทธิ์ สุดเหวี่ยง สุดตัว ไม่ว่า... จะถูกแฟนทิ้งเพราะแอบไปมีกิ๊ก อกหัก หรือถูกเพื่อนเชิดใส่ ก็ถ่ายรูปอารมณ์พวกนั้นส่งเข้ามากันได้ใน The Ween Show Contest คนไหนสนใจอยากร่วมสนุกด้วยกัน อย่ารอช้านะคะ เพราะเราเปิดโอกาสให้ส่งรูป "วีน" ตามสไตล์ของแต่ละคน เข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ส.ค. นี้

         แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะถ่ายรูป "วีน" เข้ามาประกวดยังไง ก็สามารถเข้าไปดูตัวอย่างที่ ตีน่า แนะนำไว้ใน http://www.gmember.com/ และ http://www.tina-mamakiss.com/ ได้ ใครที่มีรูป "วีน" แล้ว ก็ส่งเข้ามาได้เลย มี 2 ช่องทาง คือ http://www.gmember.com/ หรือ http://www.tina-mamakiss.com/ นะคะ

         ส่วนใครที่รอฟังซิงเกิลที่ 2 ก็รอกันอีกนิดนึงนะคะ กำลังเร่งทำอยู่คะ กับซิงเกิลที่ 2 นี้ ตีน่า ได้เข้าไปมีส่วนร่วมด้วยนะ ตีน่า แต่งเมโลดี้เองด้วย แต่จะเพราะโดนใจแฟนๆ ขนาดไหน ต้องขอฟังกันดูนะคะ"

         สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าสาวเปรี้ยว ซ่าส์ ตีน่า - พิมพ์รดาภา ไรท์ เขา "วีน" เขา "เหวี่ยง" มันส์ แค่ไหน รีบโหลดเพลง "วีน" มาเป็นเจ้าของได้ที่ *4969 รหัส 63 หรือขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และถ้าอยากร่วมสนุกใน The Ween Show Contest ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปได้ที่ http://www.gmember.com/ หรือ http://www.tina-mamakiss.com/ ตลอดเวลาจ้า!

 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีน่า ชวนแฟนส่ง The Ween Show Contest อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:32:32 17,302 อ่าน
TOP