x close

จับนักร้องดัง อนัน อันวา เมาแล้วขับ

อนัน อันวา

อนัน อันวา



จับนักร้องดัง อนัน อันวา เมาแล้วขับ (คมชัดลึก)

          ตำรวจตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ ซ.ศูนย์วิจัย พบ อนัน อันวา ขับเก๋งจับตรวจวัดเกินกฎหมายกำหนด แจ้งข้อหาเมาขับ เจ้าตัวรับเที่ยวผับดื่มจริง พี่สาวหอบเงิน 2 หมื่นยื่นประกันตัวพ้นห้องขัง

          (30 กรกฎาคม) เวลา  02.24 น. ขณะร.ต.อ.วัชระ เผือกจันทร์ รองสว.จร.สน.มักกะสัน นำตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว เลขทะเบียน ชป 8208 กทม.จึงเรียกให้หยุดพบชายวัยรุ่น 4 คนนั่งมาในรถ โดยหนึ่งในจำนวนนั้นมี อนัน อันวา อายุ 23 ปี ดารานักร้องชื่อดัง เป็นคนขับรถ หลังทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ปรากฏว่า อนัน อันวา มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงนำตัวไปมอบให้พ.ต.ท.ปกรณ์ ภาวิไล พนักงานสอบสวน สน.มักกะสันทำการสอบปากคำ ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ และแจ้งข้อหากล่าวหาขับรถขณะเมาสุรา

          ต่อมา  พี่สาวของ อนัน อันวา ได้เดินทางมายัง สน.มักกะสันพร้อมนำเงินสด 20,000 บาท ยื่นประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้อนุญาตให้ประกันพร้อมนัดให้มาพบวันที่ 31 กรกฎาคม เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ

          อนัน อันวา ยอมรับสารภาพว่า ออกจากบ้านมาดื่มสุราที่ร้าน รูท 66 ย่านอาร์ซีเอ ตั้งแต่เที่ยงคืน แต่หยุดพักประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางออกจากร้านเพราะคิดว่าฤทธิ์แอลกอฮอล์จะเจือจาง ส่วนรถเก๋งดังกล่าวเป็นของเพื่อนแต่ตนรับอาสาขับแทนเพราะเพื่อนที่มาด้วยกันเมา กำลังจะขับไปส่งบ้านย่านบ้านลาดพร้าว ไม่คิดว่าจะเจอด่าน ตนขอรับผิด อยากฝากไปถึงเพื่อนๆ ดารานักร้องนักแสดงว่า หากดื่มสุราแล้วอย่าขับดีกว่า 

          สำหรับ อนัน อันวา เกิดเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2529 มีคุณพ่อเป็นชาวอินโดนีเซีย และแม่เป็นชาวสก็อตแลนด์ เป็นลูกคนที่ 4 โดยมีพี่ชายชื่อจอนนี่เป็นหนึ่งในสมาชิกนักร้องดูโอวัยรุ่น "แร็พเตอร์" ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว ศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ บางกอกพัฒนาฯ และเคยร่วมแสดงละครเวทีของโรงเรียน เช่น เรื่อง บั๊กซี่ มาโลน

          เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็นนักร้องเดี่ยว มีผลงานอัลบั้ม "Anan" พ.ศ. 2542 แล้วตามด้วยชุดสอง คือ "Fast Foot" พ.ศ. 2543 ซึ่งเพลง ตะลึง เป็นเพลงดัง จากนั้นได้มาเล่นละครโดยได้รับบทนำในละครโทรทัศน์เรื่อง ผมมากับพระ พ.ศ. 2543 ทางช่อง 7 และ ครอบครัวตัว อ. พ.ศ. 2544 ทางช่อง 3 และยังมีผลงานเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นอีกหลายรายการ ต่อมามีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง เก้า พระคุ้มครอง ในปี พ.ศ. 2544



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับนักร้องดัง อนัน อันวา เมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:58:54 104,986 อ่าน
TOP