x close

ชาคริต ถนอมรัก น้องเพชร เน้นดูใจไม่ขอพูดเยอะถึงรักครั้งนี้



ชาคริต - น้องเพชร


ชาคริต ถนอมรัก น้องเพชร เน้นดูใจไม่ขอพูดเยอะถึงรักครั้งนี้ (ไทยรัฐ)

         ชาคริตขำข่าวแต่งงาน-ฮันนีมูนมาเลเซีย ยันไม่รีบแต่งเพราะเพิ่งเริ่มคุยกัน ปัดไม่รู้ใครส่งดอกไม้มาให้ในวันเปิดตัวหนังแฟนเก่า ระบุไม่ขอพูดเยอะถึงรักครั้งนี้…

         เป็นพระเอกหนังเรื่อง "แฟนเก่า" ค่าย อาวอง ในเครือ อาร์เอส แต่ช่วงนี้ไม่มีใครไปขุด คุ้ยเรื่องแฟนเก่าของ "พระเอกไม้เลื้อย" ชาคริต แย้มนาม ให้มันเปลืองเวลา พุ่งเป้าไปหา "แฟนใหม่" น้องเพชร ทายาทดีแทค เพราะสาวคนนี้กำลังมาวิน ถูกใจ หนุ่มคริต ขนาดคบกันไม่นานน้ำตาลก็เกาะแน่น จนมีข่าวว่าจะแต่งงานซะแล้ว แต่ ชาคริต รีบออกมาบอกว่า 

         ชาคริต : ไม่มีนะ ก็มีหลายคนโทร.มาถามว่าเราจะแต่งงานแล้วเหรอ ก็ไม่รู้ไปเอามาจากไหน ถ้าในอินเตอร์เน็ตผมไม่ได้อ่าน แถมมีข่าวว่าไปฮันนีมูนมาเลเซีย จะไปทำไม (หัวเราะ) แต่ก็ขำดี เรื่องแต่งงานคงไม่รีบ เพราะตอนนี้เราเพิ่งเริ่มคุยกันเอง

ความสัมพันธ์กับเพชรคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว? 

         ชาคริต : อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวเราไม่ตอบ เราจะเก็บมิด (หัวเราะ)

ดอกไม้ช่อใหญ่วันเปิดตัวหนังของใครอ่ะ? 

         ชาคริต : ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน

น้องเพชรไม่ส่งมาให้เหรอ?

         ชาคริต : เค้าจะส่งมาทำไม

ไม่งั้นจะนึกว่าแฟนเก่าคนไหนส่งมานะ?

         ชาคริต : (หัวเราะ) มันจะเป็นยังงี้แหละ เราเคยพูดว่าคุยๆดูๆกันอยู่ไปแล้วไง พูดกันแค่นี้พอแล้ว

ครั้งนี้ทำไมปิด? 

         ชาคริต : เพราะครั้งที่แล้ว มันถึงจุดที่ตัดสินใจ อย่างจั๊กจั่นถึงจุดจะแต่งงาน ก็ต้องพูด แต่อย่างคนอื่นๆเราก็ไม่ได้พูดอะไรมากมาย แต่ครั้งนี้อยู่ในจุดการเริ่มต้นดูกันไปเรื่อยๆ ก็คงรอให้ถึงวันที่เราต้องบอกสื่อมวลชน ประชาชนนะ เป็นเรื่องสเต็ปต่อไป แต่เราไม่ได้ปิดบังนะ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆสื่อทุกคนที่เข้าใจผม ไม่โฟกัสให้มันมีอะไรขึ้นมา ผมเองก็มีความสุข แล้วคนที่คบกับผมก็คงมีความสุขเหมือนกัน มีช่วงนึงผมไปเดินไหนกับใครไม่ได้เลย เค้าบอกว่าถ้าเห็นผมเดินกับผู้หญิงคนไหนถ่ายมาเค้าจะให้เงิน โอ้โห ชีวิตเราไม่ต้องไปไหนกันแล้ว แต่ทุกวันนี้แฮปปี้ ถ้าจะมีรูปก็ไม่อะไร ก็ให้มันถูกตัวพอ (หัวเราะ)




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาคริต ถนอมรัก น้องเพชร เน้นดูใจไม่ขอพูดเยอะถึงรักครั้งนี้ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 09:25:07 6,938 อ่าน
TOP