x close

แจ้งจับ ผอ.โรงเรียน ทำร้ายร่างกาย นักเรียน

นักเรียน


แจ้งจับผอ.โรงเรียนเทศบาลดังทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิง (คมชัดลึก)

         ผู้ปกครองแจ้งความจับ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม ฐานทำร้ายร่างลูกสาววัย 13 ปี เจ้าตัวยอมรับกระทำผิดจริงเพราะบันดาลโทสะ พอได้สติก็ต้องพบกับความเจ็บปวด 

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม นายวันชัย บุญเยี่ยม อายุ 47 ปี ช่างซ่อมเครื่องไฟฟ้า ได้พา ด.ญ. วิไลวรรณ บุญเยี่ยม ลูกสาว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดเสนหา) ถ.รถไฟตะวันตก เทศบาลนครนครปฐม เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.สุธีร์ รัตนชำนอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม โดยระบุว่า  ด.ญ.วิไลวรรณ ถูก นายวัชระ ม่วงชู  ผู้อำนวยการโรงเรียน ทำร้ายร่างกาย

         ด.ญ.วิไลวรรณ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ นายวัชระสั่งห้ามนักเรียนวางรองเท้าและสิ่งของไว้ที่ใต้อาคารโรงเรียน แต่ก็ยังมีคนเอาของไปวางไว้ เมื่อนายวัชระมาเห็นจึงได้กวาดไปรวมไว้ที่สวนหย่อม ตนและเพื่อน รวมทั้ง ด.ญ.สุภาวดี น้อยพิทักษ์ จึงมาเก็บกระเป๋าและรองเท้าที่นายวัชระกวาดไปกองไว้ที่สวนหย่อม เมื่อ ด.ญ.สุภาวดี เดินไปหยิบกระเป๋า ปรากฏว่า มีรองเท้า 1 คู่ วางอยู่บนกระเป๋า ด.ญ.สุภาวดีจึงหยิบรองเท้าโยนออกไป เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายวัชระเดินมาพอดี พร้อมกับถามว่า ใครโยนรองเท้าออกไป แต่ไม่มีใครตอบ ตนซึ่งเดินมาเป็นคนสุดท้ายจึงบอกเพื่อนไปว่าใครเป็นคนทำก็ออกไปสิ

         ด.ญ.วิไลวรรณ กล่าวว่า พอพูดจบ นายวัชระก็เดินเข้ามาตบไหล่ตนอย่างแรง พร้อมกับพูดว่า “ไม่ต้องมาเสือก ไม่ต้องมาแส่ ขึ้นไปเรียนซะ" ตนจึงกลับไป ขณะกำลังถอดรองเท้าเพื่อจะขึ้นห้องเรียน นายวัชระก็เข้ามากระชากแขนของตนไปที่หน้าห้องทะเบียน ก่อนใช้มือบีบคอ และใช้มืออีกข้างตบหลังตน 3 ครั้งอย่างแรง จนรู้สึกชาไปทั้งตัว หลังเลิกเรียนจึงกลับมาบอกพ่อก่อนที่จะพากันมาแจ้งความ

         นายวันชัย กล่าวว่า การกระทำของนายวัชระเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่สมกับเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน เวลาเด็กทำผิดก็ต้องฟ้องครู ถ้าครูทำผิดก็ฟ้องผู้อำนวยการ แต่นี่เป็นผู้อำนวยการ กลับทำผิดเสียเอง ตนจึงต้องมาแจ้งตำรวจ 

         นายวัชระ กล่าวยอมรับว่า ทำร้ายร่างกาย ด.ญ.วิไลวรรณ จริง และที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะ โมโห ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้จริงๆ แต่พอได้สติก็ต้องเจ็บปวดกับการกระทำของตัวเอง และพร้อมที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ถ้าผู้ปกครองเด็กจะแจ้งความดำเนินคดี ก็ยินดีที่จะรับโทษ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษนายวันชัย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับ ผอ.โรงเรียน ทำร้ายร่างกาย นักเรียน อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:54:49 12,293 อ่าน
TOP